An Giang: Phá nhanh vụ án giết người do mâu thuẫn trong lúc nhậu

02/05/2021 16:21 GMT+7

Chỉ vì mâu thuẫn trong lúc nhậu chung quán, nam thanh niên 23 tuổi ở An Giang đã gọi nhóm bạn đến giết người cự cãi với mình.

Chiều 2.5, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh An Giang cho biết vừa tiếp nhận hồ sơ vụ án giết người xảy ra đêm 30.4 trên địa bàn H.Châu Thành để tiếp tục điều tra, xử lý. Nguyên nhân dẫn đến vụ án gây chết người là do 2 nhóm thanh niên mâu thuẫn trong lúc nhậu chung quán.

Nguyễn Tuấn Thanh tại cơ quan công an

Ảnh: Công an cung cấp

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 20 giờ ngày 30.4, tại quán nhậu Q.H thuộc ấp Phú Hòa II, xã Bình Hòa, H.Châu Thành xảy ra vụ 2 nhóm thanh niên ấu đả, đâm chém dẫn đến chết người, nạn nhân là Nguyễn Văn Khánh (19 tuổi, ngụ xã An Hòa, H.Châu Thành).

Trần Hải Nam - nghi phạm tham gia tích cực vào vụ giết người

Ảnh: Công an cung cấp

Qua điều tra, truy xét, khoảng 3 giờ sáng ngày 1.5, Công an H.Châu Thành đã nhanh chóng bắt giữ 6 nghi can gây án, gồm: Nguyễn Tuấn Thanh (tự Thanh râu, 23 tuổi), Hồ Phước Đại (16 tuổi), Nguyễn Phi Phàm (19 tuổi), Huỳnh Tiến Khoa (15 tuổi), Trần Hải Nam và Trịnh Minh Chiến (cùng 18 tuổi, tất cả cùng ngụ xã Bình Hòa, H.Châu Thành).

Hung khí gây án 

Ảnh: Công an An Giang

Tại cơ quan điều tra, các nghi can khai nhận, tối 30.4 Nguyễn Tuấn Thanh cùng nhóm bạn uống bia tại quán nhậu Q.H thì xảy ra mâu thuẫn với nhóm Nguyễn Văn Khánh, dẫn đến xô xát, đánh nhau, nhưng được mọi người can ngăn. Sau đó, Thanh gọi điện rủ Đại, Phàm, Khoa, Nam và Chiến mang hung khí đến hỗ trợ.
Khi đến quán nhậu, nhóm bạn của Khánh đã ra về chỉ còn Khánh nên cả nhóm Thanh nhào đến đánh và đâm nhiều nhát làm Khánh ngã qụy xuống đất, rồi chết trên đường đi cấp cứu. Sau khi gây án nhóm 6 người của Thanh bỏ trốn, đến rạng sáng hôm sau thì bị công an bắt giữ, thu giữ hung khí và phương tiện gây án gồm 3 con dao tự chế, 1 con dao xếp, 3 xe mô tô cùng nhiều tang vật có liên quan khác.
Hiện vụ giết người nêu trên đang được Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh An Giang tiếp tục điều tra, làm rõ theo quy định.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.