An Giang: Khởi tố, bắt giam bị can hiếp dâm 'bạn nhậu' 13 tuổi

30/03/2021 16:01 GMT+7

Công an H.Chợ Mới, An Giang vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam nam thanh niên 20 tuổi về tội hiếp dâm trẻ em.

Chiều 30.3, Cơ quan CSĐT Công an H.Chợ Mới, tỉnh An Giang cho biết, vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam Lê Thành Trung (20 tuổi, cư trú xã Tấn Mỹ, H.Chợ Mới, tỉnh An Giang) để xử lý về tội hiếp dâm trẻ em.
Theo điều tra của Công an H.Chợ Mới, chiều tối 25.2, Lê Thành Trung và một số người bạn tổ chức tiệc nhậu tại nhà. Trong đó, có em H.T.D.M (13 tuổi, trú xã Bình Phước Xuân, H.Chợ Mới) vào tham gia nhậu chung. Đến khoảng 23 giờ cùng ngày, M. kêu những người nhậu chung chở về nhà, nhưng những người này đã say, nên M. phải ngủ lại nhà của Trung.
Lợi dụng phòng không đóng được do hư khoá cửa, Trung đã lẻn vào phòng rồi thực hiện hành vi hiếp dâm M. khi em đang ngủ. Sau đó, sự việc được gia đình M. phát hiện nên đã tố cáo đến cơ quan công an. Tại cơ quan công an, Lê Thành Trung đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Hiện vụ việc đang được Công an H.Chợ Mới tiếp tục điều tra làm rõ.
Trước đó, thông tin với PV Thanh Niên, Công an H.Chợ Mới cho hay, đã tạm giữ hình sự Lê Thành Trung để điều tra về hành vi giao cấu trẻ em. Tuy nhiên, qua các chứng cứ thu thập được, Cơ quan CSĐT Công an H.Chợ Mới xác định Trung phạm tội hiếp dâm trẻ em nên ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Trung.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.