An Giang: Giãn cách theo Chỉ thị 15, người dân không ra đường từ 18 giờ đến 5 giờ

06/09/2021 17:27 GMT+7

Từ 0 giờ ngày 7.9, tỉnh An Giang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15 để phòng chống dịch Covid-19 cho đến khi có thông báo mới.

Chiều 6.9, tin từ Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh An Giang cho biết, ông Nguyễn Thanh Bình, Chủ tịch UBND tỉnh, đã ký văn bản áp dụng giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15 trên phạm vi toàn tỉnh để phòng, chống dịch Covid-19 kể từ 0 giờ ngày 7.9 cho đến khi có thông báo mới.
 Các biện pháp áp dụng chung tại An Giang là tiếp tục thực hiện quy định người dân tuyệt đối không được ra đường sau 18 giờ đến 5 giờ sáng hôm sau.
Các cơ quan, đơn vị quyết định giảm số lượng người làm việc tại cơ quan không quá 30%, người ở nhà phải làm việc trực tuyến và không tự ý ra ngoài khi không thật sự cần thiết.
Người dân chỉ ra ngoài trong trường hợp mua lương thực, thực phẩm, thuốc men, cấp cứu; làm việc tại cơ quan, đơn vị nhà nước, lực lượng vũ trang; làm việc tại doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, cơ sở kinh doanh dịch vụ.

Nhịp tim đập nhanh sau khi mắc Covid-19, cần làm gì | BÁC SĨ ƠI số 13

Ngoài ra, trong quy định việc áp dụng giãn cách xã hội, tỉnh An Giang tiếp tục áp dụng phát phiếu đi chợ 3 lần/tuần đối với tất cả người dân để phòng, chống dịch Covid-19.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.