An Giang: Dùng kéo đâm chị chú rể vì không được hát trong đám cưới

15/05/2021 11:45 GMT+7

Bị yêu cầu dừng hát karaoke tại đám cưới, nam thanh niên ở An Giang dùng kéo đâm chị chú rể trọng thương. Người này vừa bị công an khởi tố, bắt tạm giam về tội cố ý gây thương tích.

Sáng ngày 15.5, trung tá Nguyễn Đức Hậu, Trưởng công an TP.Long Xuyên (An Giang) cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Long Xuyên vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Phong Phát (24 tuổi, trú P.Bình Đức, TP.Long Xuyên) để tiếp tục điều tra về tội cố ý gây thương tích. Phát là người dùng kéo đâm chị chú rể trong đám cưới.
Theo kết quả điều tra, ngày 21.1, Nguyễn Phong Phát đến dự và tham gia hát karaoke tại đám cưới em ruột của chị Nguyễn Thị Mộng Ngọc (30 tuổi, trú tại P.Bình Đức, TP.Long Xuyên). Đã quá thời gian quy định, nhưng Phát vẫn hát nên chị Ngọc yêu cầu dừng để dịch vụ cho thuê âm thanh dọn dẹp, nghỉ ngơi. Hai bên xảy ra mâu thuẫn, Phát về nhà lấy dao rồi quay lại nhưng nhiều người can ngăn, tước được dao.
Phát đi ra phía trước cổng đám cưới tiếp tục cự cãi với cha của chị Ngọc dẫn đến xô xát. Chị Ngọc đưa cha vào nhà, trong khi Phát chạy vào nhà hàng xóm lấy cây kéo quay lại đâm chị Ngọc 2 nhát vào bụng rồi bỏ đi.
Chị Ngọc được đưa đến bệnh viện cấp cứu kịp thời nên không nguy hiểm đến tính mạng. Sự việc sau đó được trình báo đến cơ quan công an. Theo kết luận giám định pháp y, chị Ngọc bị tỷ lệ thương tích 21%.
Vụ việc nam thanh niên manh động dùng kéo đâm chị chú rể, đang được công an tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.