An Giang: Đánh nhau xong trên đường, kêu người đến đập bể kính và đèn ô tô

09/02/2021 17:54 GMT+7

Sau khi đánh nhau do mâu thuẫn nhau trong lúc tham gia giao thông, người đàn ông 55 tuổi ở TP.Long Xuyên kêu người thân đến ứng cứu và đập bể kính xe, đèn xe ô tô của người khác.

Chiều 9.2, Trung tá Nguyễn Đức Hậu, Trưởng công an TP.Long Xuyên, tỉnh An Giang cho biết, đơn vị đang thụ lý vụ án cố ý làm hư hỏng tài sản xảy ra tại P.Bình Khánh liên quan đến các đối tượng Trần Tấn Thành (55 tuổi), Lê Phước Quí (41 tuổi) và Nguyễn Minh Chiến (33 tuổi, cùng trú tại P.Bình Khánh, TP.Long Xuyên). Do mâu thuẫn trên đường, nhóm người này đã đập vỡ kính xe, đèn xe ô tô của người khác.

Trần Tấn Thành tại cơ quan công an

Ảnh: Công an cung cấp

Trước đó, khoảng 20 giờ 30 phút ngày 6.2, anh Đặng Sơn Em (33 tuổi, trú H.Thoại Sơn, An Giang) điều khiển xe ô tô hiệu biển kiểm soát 67A-124.64 chở Nguyễn Văn Linh (42 tuổi, trú H.Cái Nước, tỉnh Cà Mau) lưu thông trên tuyến Quốc lộ 91. Đến đoạn thuộc P.Bình Khánh (TP.Long Xuyên) thì xảy ra cự cãi với Trần Tấn Thành đang điều khiển xe mô tô biển kiểm soát 67D1-542.46 trên đường. Khi hai xe đến khu vực ngã tư Nguyễn Trường Tộ - Đề Thám thì cả hai người tiếp tục xảy ra cự cãi, dẫn đến đánh nhau.

Lê Phước Quí tại cơ quan công an

Ảnh: Công an cung cấp

Lúc này, Lê Phước Quí và Nguyễn Minh Chiến nghe thông tin của Thành và gia đình Thành điện thoại liền chạy đến nơi xảy ra vụ việc để cùng Thành rượt đánh Linh và Sơn Em bỏ chạy, để lại xe ô tô tại hiện trường.
Trần Tấn Thành đã chỉ đạo Quí và Chiến đập xe ô tô của Em và cả hai dùng gậy ba khúc mang theo đập bể kính chắn gió và 2 đèn trước xe ô tô. Sau đó, Thành lấy chìa khóa xe ném bỏ xuống đường rồi tất cả bỏ về nhà.

Nguyễn Minh Chiến tại cơ quan công an

Ảnh: Công an cung cấp

Nhận được tin báo của anh Đặng Sơn Em, lực lượng Công an TP.Long Xuyên nhanh chóng điều tra, xác minh và mời các đối tượng liên quan về trụ sở làm việc.
Tại cơ quan Công an, bước đầu Thành, Chiến và Quí đã thừa nhận hành vi vi phạm đập ô tô làm hư hỏng tài sản của người khác. Hiện, Thành, Chiến và Quí được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Long Xuyên cho gia đình bảo lãnh, để tiếp tục điều tra, củng cố hồ sơ và làm rõ các đối tượng khác có liên quan đến vụ cố ý làm hư hỏng tài sản nhằm xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.