An Giang: Công an trượt chân, khiến súng tước cò gây xây xát nhẹ cho người dân

03/11/2020 15:51 GMT+7

Theo Công an tỉnh An Giang, do bị trượt chân trong lúc làm nhiệm vụ phòng, chống buôn lậu, súng bắn đạn cao su của một chiến sĩ công an đã bị tước cò, đạn bay trúng khiến cánh tay 1 người dân bị xây xát nhẹ.

Sáng 3.11, người phát ngôn của Công an tỉnh An Giang cho hay, lực lượng Công an tỉnh An Giang đang phối hợp với Công an H.Tịnh Biên xác minh, làm rõ trách nhiệm của các bên liên quan trong vụ súng bắn đạn cao su của một công an viên bị tước cò trong khi làm nhiệm vụ phòng, chống buôn lậu, làm đạn bay trúng xây xát nhẹ một người dân.
Theo đó, vào trưa 1.11, Tổ công tác do đại úy Lê Văn Hải làm tổ trưởng phát hiện và thu giữ 475 cây thuốc lá các loại dưới sàn của một căn nhà tại khu vực tổ 5, ấp Tân Định, xã Tân Lập, H.Tịnh Biên.
Lúc này, có một số người dân tập trung theo dõi vụ việc, trong đó có chị N.T.D.K (23 tuổi, ngụ tại địa phương). Trong quá trình tổ công tác làm nhiệm vụ bảo vệ tang vật, một công an viên thuộc lực lượng Trung đoàn Cảnh sát Cơ động đã bị trượt chân, làm cây súng bắn đạn cao su (công cụ hỗ trợ) bị tước cò làm đạn bay trúng vào cánh tay phải của chị K. khiến chị bị xây xát nhẹ. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.