An Giang: Con nợ cho chủ nợ uống thuốc ngủ để cướp 2 lượng vàng

05/01/2021 09:59 GMT+7

Một phụ nữ ở TP.Châu Đốc, tỉnh An Giang đã bỏ thuốc ngủ vào ly nước yến cho chủ nợ uống rồi cướp vàng của người này.

Sáng 5.1, Cơ quan CSĐT Công an TP.Châu Đốc, tỉnh An Giang cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với Võ Thị Trúc Giang (33 tuổi, ngụ P.Núi Sam, TP.Châu Đốc) để tiếp tục điều tra về hành vi cướp tài sản.

Vay tiền không trả nổi, cho chủ nợ uống thuốc ngủ rồi cướp tài sản

Võ Thị Trúc Giang tại cơ quan công an

Ảnh: Công an cung cấp

Theo kết quả điều tra, cuối năm 2019, Võ Thị Trúc Giang cùng chồng vay của bà Võ Thị Thúy Liễu (44 tuổi, P.Núi Sam, TP. Châu Đốc) 135 triệu đồng với lãi suất 5%/tháng. Sau 3 tháng trả lãi, Giang không còn khả năng trả nợ. Thấy bà Liễu đeo nhiều vàng trên người nên Giang nảy sinh ý định cướp số vàng này để bán lấy tiền trả nợ.
Trưa 12.10.2020, Giang dựng chuyện có người cho Giang mượn tiền trả lãi nên bà Liễu điều khiển xe máy đến nhà Giang. Do trong nhà có gắn camera, Giang lấy lý do nhà nóng rồi đưa bà Liễu sang khu vực bếp của nhà đối diện.
Sau khi làm móng cho bà Liễu, Giang về nhà lấy nước yến đã được pha thuốc ngủ mời bà Liễu uống. Khoảng 30 phút sau, thấy bà Liễu đã ngấm thuốc, Giang liền tháo lấy sợi dây chuyền và vòng đeo tay của bà Liễu, tổng trọng lượng khoảng 2 lượng vàng 18 kara. Sau đó, Giang nhanh chóng bỏ đi nơi khác. 
Bà Liễu trong tình trạng còn ngấm thuốc sau đó đã tự lấy xe chạy về nhà ngủ tiếp, đến khoảng 18 giờ cùng ngày thức dậy thì phát hiện mất số vàng trên. Nghi ngờ Giang đã cướp tài sản của mình nên bà Liễu đến công an tố giác. Hiện vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra để xử lý theo quy định.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.