An Giang: Cháy tại cây xăng làm 1 người chết, 2 người bị bỏng nặng

05/06/2020 16:57 GMT+7

Trưa nay (5.6), một vụ cháy đã xảy ra tại một cây xăng ở xã Vĩnh Gia, H.Tri Tôn, tỉnh An Giang, làm 1 người chết tại chỗ và 2 người bị bỏng nặng

Chiều 5.6, Đại tá Nguyễn Trường Viễn, Trưởng Công an H.Tri Tôn (tỉnh An Giang) thông tin, trưa cùng ngày đã xảy ra một vụ cháy lớn tại một cây xăng tư nhân ở xã Vĩnh Gia (H.Tri Tôn) làm 1 người chết và 2 người bị bỏng nặng, phải nhập viện cấp cứu.

Lực lượng chức năng địa phương nỗ lực dập lửa (Ảnh: BPAG)

Ông Viễn cho biết, khoảng 11 giờ 30 phút một chiếc xe bồn vận chuyển xăng dầu chạy vào cây xăng của Doanh nghiệp tư nhân Trần Văn Ngôn tại ấp Vĩnh Cầu, xã Vĩnh Gia thì bất ngờ phát ra tiếng nổ lớn, làm xe bồn bị cháy. Tiếp đến ngọn lửa lan rộng đến các trụ bơm xăng gần đó.

Cháy xe bồn chở dầu, 1 người chết cháy tại chỗ, 2 người phỏng nặng

Vụ cháy khiến tài xế lái xe bồn chết tại chỗ. Vợ chồng ông Trần Văn Ngôn (54 tuổi) và bà Nguyễn Thị Kim Hai (50 tuổi, ngụ địa phương) - là chủ cây xăng nêu trên bị bỏng nặng, phải nhập viện cấp cứu. Chiếc xe bồn bị lửa thiêu rụi.
Theo người dân chứng kiến vụ cháy, sau khi nghe tiếng nổ lớn phát ra từ xe bồn, ngọn lửa bùng lên và cột khói đen bao phủ một khu vực rộng quanh cây xăng. Mặt dù tài xế xe bồn cố gắng thoát ra ngoài nhưng không kịp. 

Cột khói đen bao phủ quanh khu vực cây xăng xảy ra vụ cháy (Ảnh BPAG)

Ngay sau khi nhận được tin cháy, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh An Giang điều 2 xe cứu hỏa khẩn cấp đến hiện trường để phối hợp cùng với lực lượng tại chỗ gồm: công an, quân sự và người dân, chữa cháy. Sau hơn 1 giờ nỗ lực chữa cháy, đám cháy mới được dập tắt hoàn toàn.
Hiện, lực lượng chức năng tỉnh An Giang đang khẩn trương xác minh danh tính tài xế gặp nạn trong vụ cháy tại cây xăng nêu trên, đồng thời phong tỏa hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.