An Giang: Bị tạm giữ hình sự vì chở người xuất cảnh trái phép

02/03/2021 18:53 GMT+7

Được thuê rước 2 người chở về địa phương với giá 1 triệu đồng/người để tổ chức xuất cảnh trái phép sang Campuchia, một người đàn ông ở H.An Phú ở An Giang liền nghe theo nhưng đã bị phát hiện.

Chiều 2.3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an H.An Phú, tỉnh An Giang cho biết, đang tạm giữ hình sự ông Mai Văn Chụp (56 tuổi, trú xã Nhơn Hội, H.An Phú) để tiếp tục điều tra về hành vi tổ chức cho người khác xuất cảnh trái phép.
Kết quả điều tra, khoảng 18 giờ ngày 28.2, ông Mai Văn Chụp được một người quen tên Thanh ở Campuchia thuê đến TP.Châu Đốc chở 2 khách về kênh Tám Xóm (thuộc ấp Bắc Đai, xã Nhơn Hội, H.An Phú) để giao lại cho Thanh đưa họ xuất cảnh sang Campuchia với giá 1 triệu đồng/người.
Vì có 2 “khách” nên ông Chụp thuê thêm ông P.V.G (51 tuổi, trú xã Nhơn Hội, H.An Phú) đi theo chở tiếp 1 “khách”. Đến khoảng 18 giờ 30 phút cùng ngày, hai ông Chụp và G. điều khiển 2 xe mô tô chạy đến một nhà nghỉ thuộc P.Vĩnh Mỹ, TP.Châu Đốc để chở 2 người “khách” đến khu vực kênh Tám Xóm thì dừng lại. Sau đó, ông Chụp điều khiển xe máy về nhà. Trong lúc ông G. và 2 người “khách” nêu trên ở lại đứng đợi ông Chụp thì bị lực lượng công an tuần tra, phát hiện nên mời về cơ quan làm việc. Đến 23 giờ 30 phút cùng ngày, ông Mai Văn Chụp đến Công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình.
Hiện vụ việc tổ chức đưa người khác xuất cảnh trái phép đang được công an tiếp tục điều tra làm rõ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.