An Giang: Bị bắt giam vì bắt người trái pháp luật

23/06/2021 14:32 GMT+7

Lực lượng Công an An Giang vừa bắt tạm giam Châu Văn Đời, ngụ H.Vĩnh Thuận, Kiên Giang về tội bắt người trái pháp luật.

Sáng 23.6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an H.Chợ Mới, tỉnh An Giang cho biết, đơn vị này vừa thực hiện lệnh bắt tạm giam bị can Châu Văn Đời (46 tuổi, trú ấp Vĩnh Lộc 2, xã Tân Thuận, H.Vĩnh Thuận, Kiên Giang) về tội bắt người trái pháp luật.
Theo kết quả điều tra ban đầu, giữa hai người là bà Trần Thị Mỹ Tuyền (48 tuổi, trú H.Vĩnh Thuận, Kiên Giang) và bà Trần Thị Tuyết Nhung (49 tuổi, cư trú Q.8, TP.HCM) có xảy ra mâu thuẫn. Bà Tuyền cho rằng bà Nhung thường xuyên nói xấu chuyện tình cảm của mình.
Ngày 13.4, bà Tuyền cùng bạn trai Phan Văn Út cùng Châu Văn Đời và Trần Thị Pha đến một quán giải khát tại xã Mỹ An, H.Chợ Mới để gặp bà Nhung giải quyết mâu thuẫn. Cùng đi với bà Nhung có ông Trần Quốc Vĩ (46 tuổi, trú tỉnh Hậu Giang). Tại đây, bà Tuyền xông vào nắm tóc và dùng nón bảo hiểm đánh vào mặt và đầu của bà Nhung gây thương tích, còn Út chạy đến ôm ông Vĩ cho Đời đánh và dùng dây dù trói hai tay ông Vĩ rồi cột vào một cây xanh gần đó.
Lực lượng Công an xã Mỹ An đang làm nhiệm vụ gần đó phát hiện sự việc nên đã mời những người có liên quan về trụ sở để làm việc, đồng thời lập biên bản phạm tội quả tang đối với những người có liên quan.
Trước đó, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an H.Chợ Mới đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Trần Thị Mỹ Tuyền và Phan Văn Út cùng về tội bắt người trái pháp luật.
Hiện vụ việc bắt người trái pháp luật nêu trên đang được công an tiếp tục điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.