An Giang: Bắt giam 2 'yêu râu xanh' quan hệ với bé gái 14 tuổi

18/10/2019 18:49 GMT+7

Rủ nhau đi uống cà phê, dọc đường 2 'yêu râu xanh' thay nhau quan hệ với bé gái mới 14 tuổi.

Chiều 18.10, tin từ Cơ quan CSĐT Công an H.Tịnh Biên (An Giang) cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Chau Phinh (20 tuổi) và Chau Mai Cuôi (20 tuổi, cùng ngụ ấp An Thạnh, xã An Hảo, H.Tịnh Biên) để điều tra về hành vi giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.
Theo kết quả điều tra, chiều 15.9, trong lúc Chau Phinh và Chau Mai Cuôi đang nhậu cùng một số người bạn tại nhà ông Chau Lợi (cùng ngụ tại địa phương) thì N.T.L. (14 tuổi, ngụ xã Tân Lập, H.Tịnh Biên) đến đùa giỡn với Phinh.
Những người trong bàn nhậu và Phinh mời L. uống một ly bia. Một lát sau, L. rủ Phinh đi uống cà phê, Phinh đồng ý và rủ Cuôi đi cùng. Lúc này, Cuôi lấy xe máy chở Phinh và L. đi tìm quán cà phê.
Khi đi đến khu vực đất vườn thuộc tổ 12, ấp An Thạnh, xã An Hảo, do biết không có tiền uống cà phê nên cả 3 xuống xe. Tại đây, Phinh và Cuôi thay nhau giao cấu với L. Sau khi quan hệ xong, L. lấy chìa khóa xe máy của Cuôi rồi đến Công an xã An Hảo trình báo.
Sau khi tiếp nhận tin báo, lực lượng công an tiến hành triệu tập Phinh và Cuôi đến trụ sở làm việc, thì cả 2 đã thừa nhận hành vi giao cấu với L.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.