Ăn bánh tráng trộn ngoài cổng trường, ít nhất 6 người nhập viện

Nguyễn Tú
Nguyễn Tú
25/11/2020 07:53 GMT+7

Chiều 24.11, Ban Quản lý an toàn thực phẩm TP. Đà Nẵng cho biết đã lấy 10 mẫu nguyên liệu đu đủ và xoài thái sợi, gan rim, trứng cút, đậu phụng, mực xé, sốt bơ... để xét nghiệm, tìm nguyên nhân vụ nghi ngộ độc .

Từ tối 18 đến trưa 21.11, Bệnh viện Tâm Trí (Q.Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng) tiếp nhận 6 bệnh nhân, chủ yếu là học sinh có triệu chứng đau bụng, nôn, sốt, tiêu chảy... nghi ngộ độc thực phẩm. Cả 6 bệnh nhân này có điểm chung ăn bánh tráng trộn, bánh tráng bơ của xe hàng rong Chú Trọc (cổng Trường THPT Nguyễn Hiền, Q.Hải Châu) trong ngày 17 và 18.11. Hiện 2 người đã xuất viện.
Ban Quản lý an toàn thực phẩm cùng các đơn vị kiểm tra, xác định xe hàng rong Chú Trọc là của ông Nguyễn Văn M. (ngụ P.Hòa Cường Bắc, Q.Hải Châu), chở nguyên liệu trên xe máy đến bán ở vỉa hè, chủ yếu bán cho học sinh. Ông M. hiện không còn lưu giữ các nguyên liệu dùng để bán trong các ngày 17 và 18.11, tuy nhiên đoàn kiểm tra vẫn lấy một số mẫu hiện tại và yêu cầu ông M. tạm dừng buôn bán cho đến khi làm rõ nguyên nhân vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.