Ấm ức vì chồng say xỉn, vợ tạt nước sôi làm chồng, con bị bỏng nặng

06/03/2018 19:00 GMT+7

Anh Đinh Văn Hậu (43 tuổi, xã Đạ P’Loa, H.Đạ Huoai, Lâm Đồng) được người nhà chuyển tới Bệnh viện II Lâm Đồng (TP.Bảo Lộc) điều trị trong tình trạng bị bỏng độ 2, chiếm 40% mặt trước cơ thể.

Chiều 6.3, Công an H.Đạ Huoai cho biết đã triệu tập bà Lê Thị Hoài (xã Đạ P’Loa, H.Đạ Huoai) để lấy lời khai làm, rõ hành vi tạt nước sôi khiến ông Đinh Văn Hậu (chồng của Hoài) bị bỏng nặng phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.
Thông tin ban đầu, tối 5.3, anh Hậu đi uống rượu về và cãi nhau với vợ. Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn (có 4 con nhỏ, từ 2 - 9 tuổi) nhưng chồng suốt ngày say xỉn nên bà Hoài ấm ức. 
Đến khoảng 1 giờ ngày 6.3, khi ông Hậu đang ngủ say, bà Hoài đã dùng ấm nước sôi nấu sẵn tạt lên người chồng. Lúc này, cháu Đinh Thị Ngọc Trang (9 tuổi, đang ngủ bên cạnh bố) cũng bị nước sôi làm bỏng.
Sau khi sự việc xảy ra, ông Hậu và cháu Trang được người dân chuyển tới Bệnh viện II Lâm Đồng cấp cứu.
Anh Hậu được chẩn đoán bỏng độ 2, chiếm 40% cơ thể và hiện đã chuyển xuống Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) điều trị. Còn cháu Trang bị bỏng 10% ở vai, cánh tay trái và hiện đang điều trị tại Bệnh viện II Lâm Đồng.
Cháu Trang bị bỏng tại vai và cánh tay trái Ảnh: Trùng Dương
Theo Công an H.Đạ Huoai, sau khi được triệu tập lên làm việc, bà Lê Thị Hoài đã khai nhận toàn bộ hành vi tạt nước sôi vào người chồng. Tuy nhiên, do đang chăm sóc 3 con nhỏ nên được cho tại ngoại và cấm đi khỏi địa phương.
Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng H.Đạ Huoai điều tra, làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.