Agribank Phú Thọ bị cướp 500 triệu đồng

Trần Cường
Trần Cường
31/05/2019 14:25 GMT+7

Một nam thanh niên mặc áo mưa, đội mũ bảo hiểm bất ngờ xông vào ngân hàng Agribank trên địa bàn tỉnh Phú Thọ , dùng dao và một vật nghi là súng, khống chế nhân viên ngân hàng và lấy đi hơn 500 triệu đồng.

Trưa 31.5, ông Chu Văn Tính, Chủ tịch UBND xã Thanh Hà (huyện Thanh Ba, Phú Thọ), cho biết trên địa bàn xã này vừa xảy ra vụ cướp tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank), chi nhánh xã Thanh Hà.
Theo ông Tính, vào khoảng 10 giờ 30 trưa cùng ngày, một nam thanh niên điều khiển xe máy đến chi nhánh Agribank Thanh Hà, sau đó mặc cả áo mưa, đội mũ bảo hiểm xông vào bên trong, dùng một vật nghi là súng và dao để khống chế nhân viên. Nam thanh niên này yêu cầu nhân viên cho toàn bộ số tiền mặt có trong chi nhánh vào chiếc túi, rồi điều khiển xe bỏ trốn ngay lập tức.
“Qua thống kê sơ bộ, số tiền bị nam thanh niên cướp đi hơn 500 triệu đồng. Ngay sau khi xảy ra sự việc, lực lượng chức năng đã có mặt phong tỏa hiện trường, trích xuất camera an ninh để điều tra, làm rõ vụ cướp. Vụ việc không khiến nhân viên nào bị thương”, ông Tình thông tin.
Liên quan đến vụ việc, đại tá Lưu Đức Tỉnh, Phó giám đốc Công an tỉnh Phú Thọ, cho biết đơn vị đã nắm được thông tin về vụ cướp.
“Tôi đã có mặt tại hiện trường để trực tiếp chỉ đạo điều tra, làm rõ vụ án. Có thông tin cụ thể sẽ cung cấp sau”, đại tá Tỉnh cho hay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.