9 thanh niên dương tính ma túy trong căn nhà cho thuê ở Tây Ninh

Giang Phương
Giang Phương
13/03/2020 19:50 GMT+7

Sau khi đi sinh nhật về, cả nhóm gồm 9 thanh niên tụ tập vào căn nhà cho thuê ở phường 3, thành phố Tây Ninh phê ma túy thì bị lực lượng công an kiểm tra, phát hiện.

Ngày 13.3, Công an phường 3, TP.Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh cho biết đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ phát hiện 9 người dương tính với chất ma túy trong căn nhà cho thuê tại hẻm 6, đường Huỳnh Công Giản, phường 3, TP.Tây Ninh
Bước đầu xác định, lúc 9 giờ 10 phút ngày 13.3, Công an phường 3, TP.Tây Ninh kiểm tra hành chính căn nhà do Nguyễn Thị Bích Nga (27 tuổi, ngụ xã Long Giang, huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh) thuê có nhiều người tụ tập.
Qua kiểm tra nhanh, công an phát hiện cả 9 người đều dương tính dương tính với ma tuý. Công an cũng thu giữ 2 cây côn cùng một số đồ vật có liên quan…
Qua làm việc ban đầu, các đối tượng khai nhận, sau khi đi sinh nhật bạn về đã rủ nhau tụ tập tại căn nhà trên để sử dụng ma túy. Trong đó, hầu hết các đối tượng là nhân viên phục vụ các quán karaoke trên địa bàn thành phố Tây Ninh.
Hiện vụ việc 9 thanh niên dương tính với ma túy trong căn nhà cho thuê đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.