9 'Lục Vân Tiên' trong đội xe ôm được tặng bằng khen

01/12/2016 20:04 GMT+7

9 cá nhân xuất sắc được ví như những "Lục Vân Tiên thời nay" trong đội xe ôm H.Bến Lức, tỉnh Long An được tỉnh Bến Tre tặng bằng khen vì những thành tích truy bắt tội phạm "liên tỉnh".

Trưa 1.12, Trung tá Võ Thành Đô, Phó trưởng Công an TP.Bến Tre, thừa ủy nhiệm của lãnh đạo, đã gặp gỡ cám ơn thành viên Đội xe ôm phòng, chống tội phạm thị trấn Bến Lức (H.Bến Lức) và trao tặng giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh Bến Tre, Chủ tịch UBND TP.Bến Tre cho 9 thành viên lực lượng này vì đã nhiều lần tổ chức vây bắt, truy bắt đối tượng gây án ở tỉnh Bến Tre bỏ trốn ngang qua H.Bến Lức.
Chín cá nhân xuất sắc gồm: Huỳnh Tấn Nguyên (Đội trưởng), Đặng Tấn Phong, Châu Ngọc Bảo Sơn, Vũ Đức Công, Huỳnh Ngọc Vẹn (con ông Nguyên), Ngô Tấn Minh, Huỳnh Anh Vũ, Đỗ Văn Vinh và Nguyễn Long Hiệp.
9 thành viên của Đội xe ôm phòng, chống tội phạm thị trấn Bến Lức được xem là “Lục Vân Tiên thời nay". Khi nhận tin báo có vụ việc liên quan tội phạm dù ở trong tỉnh Long An hay tận Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long… các anh đều sẵn sàng làm nhiệm vụ truy bắt cho được đối tượng gây án.
Chỉ thời gian 6 tháng đầu năm 2016, Đội xe ôm phòng, chống tội phạm thị trấn Bến Lức trực tiếp bắt 5 đối tượng trong 4 vụ trộm nóng mô tô loại đắt tiền từ Bến Tre chạy về TP.HCM tiêu thụ, khi các đối tượng này đi ngang thị trấn Bến Lức.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.