70 người đang tìm 1 người mất tích do lật thuyền trên sông Chảy ở Lào Cai

01/08/2021 17:39 GMT+7

Ban chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn H.Si Ma Cai (tỉnh Lào Cai) đã huy động 70 người tham gia tìm kiếm một nạn nhân mất tích do lật thuyền trên sông Chảy nhưng chưa có kết quả.

Ngày 1.8, ông Trương Văn Tiến, Trưởng phòng NN-PTNT H.Si Ma Cai, đã xác nhận về một vụ tai nạn lật thuyền trên sông Chảy làm 1 người mất tích.
Vụ tai nạn xảy ra lúc 18 giờ ngày 31.7 trên sông Chảy, đoạn chảy qua xã Bản Mế. Nạn nhân đang mất tích là anh Thào Seo Chính (44 tuổi) người Mông, trú tại thôn Cốc Cù, xã Bản Mế.
Nguyên nhân ban đầu được xác định là do anh Chính điều khiển thuyền trên sông Chảy không may gặp phải dòng nước xoáy khiến thuyền va trúng gốc cây ven bờ, sau đó lật úp và chìm xuống sông. Anh Chính bị nước cuốn trôi mất tích.
Ông Trương Văn Tiến cũng cho biết, ngay sau khi vụ việc xảy ra, Ban chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn H.Si Ma Cai đã huy động lực lượng khoảng 70 người gồm công an, dân quân xã Bản Mế và lực lượng tiếp ứng của huyện và các xã lân cận như Sín Chéng, Cán Cấu, Cao Sơn… nhưng vẫn chưa tìm thấy nạn nhân.
Cũng theo thông tin từ Đài khí tượng thủy văn tỉnh Lào Cai, trong những ngày vừa qua, địa bàn H.Si Ma Cai có mưa lớn trên diện rộng khiến mực nước trên sông Chảy dâng cao, chảy xiết. Đây cũng là nguyên nhân khiến cho việc tìm kiếm cứu nạn nạn nhân mất tích gặp nhiều khó khăn.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.