7 thanh niên xách dao, mã tấu đến đập phá và đe dọa chủ quán ốc

17/07/2020 21:37 GMT+7

Do mâu thuẫn khi cùng thích một cô gái, Hoàng Thiên Triệu rủ 6 người bạn mang theo dao, mã tấu thuê ô tô từ TX.Phước Long (Bình Phước) đến quán ốc của anh H. (H.Cát Tiên, Lâm Đồng) đập phá để "dằn mặt".

Chiều 17.7, Công an H.Cát Tiên cho biết đã huy động lực lượng truy đuổi, tạm giữ nhóm người mang theo dao, mã tấu đi trên một ô tô đến gây rối, đập phá tại một quán ốc trên địa bàn, vào chiều cùng ngày.
Hiện các nghi can đang bị Công an H.Cát Tiên tạm giữ để phục vụ công tác điều tra, xử lý. 

Dao, mã tấu do nhóm đập phá quán ốc mang theo

Ảnh: C.T.V

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15 giờ ngày 17.7, một nhóm gồm 7 người mang theo dao, mã tấu đi trên ô tô BS 60A - 041.58 đến quán ốc nóng đầu cầu Hai Cô (thuộc Tổ dân phố 6, TT.Cát Tiên, H.Cát Tiên) do anh T.N.H làm chủ, la hét, chửi bới, gây rối, đập phá và đe dọa anh H. khiến nhiều người khiếp sợ bỏ chạy toán loạn.
Ngay sau đó, nhóm này lên ô tô đi về hướng H.Bù Đăng (Bình Phước).
7 thanh niên mang theo dao, mã tấu đến đập phá và đe dọa chủ quán ốc

Xe ô tô mà nhóm đập phá quán ốc sử dụng đã bị cơ quan công an tạm giữ

Ảnh: C.T.V

Nhận được tin báo, Công an H.Cát Tiên huy động hàng chục cán bộ, chiến sĩ đuổi theo, khi qua chợ Đức Phổ thì yêu cầu các nghi can dừng ô tô kiểm tra.
Qua kiểm tra, cơ quan công an thu giữ 5 con dao, mã tấu và đưa các nghi can về trụ sở Công an H.Cát Tiên lấy lời khai.
Theo Công an H.Cát Tiên, nhóm đập phá, đe dọa chủ quán ốc đều có hộ khẩu thường trú tại TX.Phước Long (Bình Phước), trong đó, Hoàng Thiên Triệu (25 tuổi) được xác định là nghi can cầm đầu.
Qua xác minh của công an, nguyên nhân dẫn đến vụ việc là do Hoàng Thiện Triệu và anh H. (chủ quán ốc) cùng có tình cảm với chị L.T.B.N (ngụ TX.Phước Long). Do vậy, Triệu rủ thêm 6 người bạn rồi thuê ô tô mang theo dao, mã tấu đến đập phá quán ốc với mục đích đe dọa, dằn mặt anh H. Vụ việc đang tiếp được Công an H.Cát Tiên điều tra, làm rõ để xử lý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.