7 cán bộ giáo dục phải viết tường trình vì không uống bia Sài Gòn

11/09/2015 19:51 GMT+7

(TNO) Sở GD-ĐT Hà Tĩnh vừa yêu cầu 7 cán bộ của cơ quan này viết tường trình về việc... không uống bia Sài Gòn.

(TNO) Sở GD-ĐT Hà Tĩnh vừa yêu cầu 7 cán bộ của cơ quan này viết tường trình về việc... không uống bia Sài Gòn.

Ngày 11.9, ông Dư Lý Trí, Phó chánh Văn phòng Sở GD-ĐT Hà Tĩnh, cho biết sau hội nghị vinh danh điển hình tiên tiến ngành giáo dục Hà Tĩnh mới đây, một nhóm cán bộ của cơ quan này đã tổ chức liên hoan tại khách sạn B.M, đóng tại trung tâm TP.Hà Tĩnh.
Theo ông Trí, trong buổi liên hoan, một số người đã không sử dụng bia Sài Gòn mà lại lựa chọn loại bia và đồ uống khác. Sau đó, thông tin này đã được báo với một lãnh đạo UBND tỉnh Hà Tĩnh.
Vẫn theo ông Trí, trong một buổi họp nội bộ của cơ quan, Sở GD-ĐT tỉnh Hà Tĩnh đã nhắc nhở 7 cán bộ có mặt trong buổi liên hoan vì không sử dụng bia Sài Gòn, không “ưu tiên sử dụng hàng hóa sản phẩm sản xuất trong tỉnh”.
Liên quan đến vụ việc, cùng ngày ông Phan Đình Lai, Trưởng phòng Đào tạo Sở GD-ĐT tỉnh Hà Tĩnh, thông tin thêm là 7 cán bộ trên còn phải viết bản tường trình về vụ việc.
Thời gian qua, tỉnh Hà Tĩnh đã có công văn yêu cầu các cơ quan, ban ngành đẩy mạnh sử dụng hàng hóa, sản phẩm sản xuất tại địa phương, góp phần thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, đóng góp vào ngân sách nội địa, thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh nhà.
Mới đây nhất, Cổng thông tin điện tử tỉnh Hà Tĩnh cũng đăng tải giấy mời đóng dấu hỏa tốc gửi tới lãnh đạo tỉnh, các sở ban ngành, đơn vị, địa phương, doanh nghiệp trên địa bàn Hà Tĩnh tham dự chương trình lễ hội “Tôi yêu bia Sài Gòn”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.