64 cổ động viên 'tố' bị lừa tour đi Trung Quốc cổ vũ U.23 VN

Lã Nghĩa Hiếu
Lã Nghĩa Hiếu
28/01/2018 07:13 GMT+7

Giám đốc Công ty ANZ, xác nhận do thời gian làm thủ tục quá gấp, đơn vị không lường trước được tình hình nên đã xảy ra việc đáng tiếc.

Theo UBND TP.Móng Cái (Quảng Ninh), các cơ quan chức năng của Bộ VH-TT-DL và tỉnh Quảng Ninh đang kiểm tra, xác minh việc 64 cổ động viên "tố" bị Công ty CP xúc tiến thương mại, đầu tư và du lịch ANZ (Hà Nội) lừa tổ chức tour sang Trung Quốc cổ vũ đội tuyển U.23 VN.
Theo đại diện của đoàn khách 64 người đến từ nhiều địa phương, họ mua tour ghép đoàn với giá 14 triệu đồng/người cho hành trình 4 ngày 3 đêm sang Thường Châu (Trung Quốc).
Theo lịch trình, đoàn sẽ đến Thường Châu xem trận chung kết U.23 châu Á giữa VN và Uzbekistan. Tuy nhiên, khi làm thủ tục nhập cảnh Trung Quốc tại Cửa khẩu quốc tế Móng Cái ngày 26.1, các cổ động viên đã bị từ chối vì không có visa, vé máy bay và phải trở về Hà Nội.

Ông Nguyễn Tiến Dũng, Phó chủ tịch UBND TP.Móng Cái, cho biết trả lời UBND TP.Móng Cái, ông Nguyễn Thế Nghị, Giám đốc Công ty ANZ, xác nhận do thời gian làm thủ tục quá gấp, đơn vị không lường trước được tình hình nên đã xảy ra việc đáng tiếc. Công ty này cũng cam kết hoàn trả lại số tiền đã thu của khách.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.