61 học sinh ở TP.HCM nhập viện sau bữa trưa

Duy Tính
Duy Tính
06/04/2019 11:44 GMT+7

Ngày 6.4, tin từ Bệnh viện đa khoa Tâm Trí Sài Gòn (Q.12, TP.HCM), cho biết bệnh viện đang tiếp nhận cấp cứu, điều trị cho 61 học sinh Trường Tiểu học Nguyễn Thị Định (Q.12) nghi do ngộ độc thức ăn.

Theo thông tin ban đầu, trưa 5.4, các học sinh trường Tiểu học Nguyễn Thị Định ăn trưa món cà ri bò với bánh mì. Sau khi ngủ trưa dậy, một số học sinh xuất hiện triệu chứng đau bụng, nôn ói, tiêu chảy. Từ chiều tối 5.4 đến sáng nay, có tổng cộng 61 em học sinh nhập viện.
Bệnh nhi nhập viện sáng nay ẢNH: C.T.V.
Bác sĩ Cao Hùng Phú, Giám đốc điều hành Bệnh viện đa khoa Tâm Trí Sài Gòn, cho biết các em được dùng thuốc chống nôn, thuốc tiêu chảy, truyền dịch và thực hiện xét nghiệm máu... Hiện sức khỏe các bệnh nhi đã ổn định và đang được theo dõi tích cực tại khoa nhi của bệnh viện.
Một phụ huynh có con đang học lớp 4/2 cho biết con chị nhập viện từ chiều tối 5.4 nhưng về nhà sau khi bác sĩ cho thuốc. Sáng nay, bé có triệu chứng đau bụng nặng hơn nên nhập viện trở lại.
Trung tâm Y tế Q.12, Ban Quản lý an toàn thực phẩm TP.HCM cũng đã đến bệnh viện phối hợp điều tra, lấy mẫu bệnh phẩm, dịch nói để xét nghiệm làm rõ nguyên nhân học sinh bị ngộ độc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.