6 trẻ em bị ngộ độc do uống phải thuốc diệt chuột nhặt ở ven đường

13/03/2019 14:14 GMT+7

Trong lúc đang đi chơi, một nhóm 6 trẻ nhỏ ở xã Tốt Động (huyện Chương Mỹ, Hà Nội) nhặt 1 lọ thuốc diệt chuột và chia nhau uống khiến cả 6 em bị ngộ độc, phải nhập viện điều trị.

Trưa 13.2, ông Nguyễn Đăng Thảng, Trưởng Công an xã Tốt Động (huyện Chương Mỹ, Hà Nội), cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ ngộ độc tập thể do uống phải thuốc diệt chuột.
Theo ông Thảng, vào khoảng 17 giờ chiều qua, 12.3, một nhóm 6 trẻ em trên địa bàn xã trong lúc đi chơi thì nhặt được 1 túi ni lông, bên trong có 1 lọ nhựa trong suốt chứa dung dịch diệt chuột màu đỏ.
Sau đó, 6 em nhỏ tò mò đã mở ra và chia nhau uống. Hậu quả, cả 6 em nhỏ bị ngộ độc, được người thân đưa đi bệnh viện cấp cứu.
Nhận được thông tin về vụ việc, Công an xã Tốt Động đã có mặt tại hiện trường để làm rõ nguyên nhân vụ việc. Bước đầu, lực lượng chức năng xác định bà Đỗ Thị Y. (45 tuổi, trú tại xã Tốt Động, huyện Chương Mỹ) đi bán hàng rong đã để quên túi ni lông chứa thuốc diệt chuột nêu trên, dẫn đến sự việc.
“6 em nhỏ (nhỏ nhất 4 tuổi, lớn nhất 14 tuổi) đều là anh chị em họ hàng với nhau, thấy lọ thuốc màu đỏ, không có nhãn mác nên tò mò mở ra chia nhau uống. May mắn sau khi uống thấy đắng nên các cháu đã nhổ ra. Sau khi thấy dấu hiệu ngộ độc, gia đình đã đưa đi cấp cứu kịp thời nên không gây nguy hiểm đến tính mạng”, ông Thảng thông tin.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.