6 người trong một nhà bị thảm sát: Những giây phút khủng khiếp tại hiện trường

07/07/2015 12:41 GMT+7

** 1 bé trai chết sát hàng rào, 2 nạn nhân nữ bị bịt mắt cắt cổ (TNO) Vụ thảm sát kinh hoàng khiến 6 người trong một gia đình chết tại chỗ làm rúng động dư luận cả nước vào sáng nay (7.7). Những đứa bé vô tội đã phải ra đi vĩnh viễn trước sự độc ác, tàn bạo của hung thủ.

(TNO) Vụ thảm sát kinh hoàng khiến 6 người trong một gia đình chết tại chỗ làm rúng động dư luận cả nước vào sáng nay (7.7). Những đứa bé vô tội đã phải ra đi vĩnh viễn trước sự độc ác, tàn bạo của hung thủ.

Video: Hiện trường vụ thảm sát kinh hoàng làm 6 người chết (Thực hiện: Hữu Thành)
Bé trai bị cát cổ sát hàng rào công an căng bạt che không cho người dân thấy để khám hiện trườngBé trai bị cát cổ sát hàng rào công an căng bạt che không cho người dân thấy để khám hiện trường
Anh Trần Văn Tiến công nhân làm việc xưởng gỗ Quốc Anh 3 năm nay, là một trong những người đến hiện trường đầu tiên cho biết: “Lúc tôi chạy đến xem thì thấy một bé trai nằm ngoài sân, sát hàng rào. Vào sâu trong nhà thấy 3 người, trong đó hai bé gái bị bịt mắt, đều bị cắt cổ. Còn 2 vợ chồng nằm trên lầu thì tôi không dám lên xem”.
Ông Phạm Văn Mãi (52 tuổi, công nhân làm việc xưởng gỗ Quốc Anh 4 năm) cho biết: sáng sớm tôi vẫn vào làm việc bình thường cho chỉ tới lúc bà lao công dọn nhà phát hiện vụ việc rồi la hét lên tôi mới biết.
các công nhân đang kể cho người dân nge vụ việc thương tâmCác công nhân đang thuật lại vụ việc thương tâm
ông Mãi cho biết thêm: “Công ty gỗ có hơn 200 công nhân, thường ngày ông bà chủ đối xử với công nhân và hàng xóm cũng tốt. Trước giờ tôi chưa thấy có chuyện gì bất thường xảy ra hết”.
Công an phong tỏa hiện trườngCông an phong tỏa hiện trường
Tội ác dã man
Theo thông tin ban đầu, trụ sở công ty chế biến gỗ Quốc Anh là nơi ở của gia đình bị thảm sát do anh Lê Văn Mỹ (nạn nhân) làm chủ.
Với mục đích cướp tài sản, nhóm đối tượng gây án đã đột nhập vào nhà anh Mỹ, bắt 6 người có mặt trong nhà bị trói lại vào 3 cái cột ở 3 phòng riêng biệt rồi cắt cổ từng người.
Đến khoảng 7 giờ sáng nay bà Đ.T.C.L. (40 tuổi) phát hiện 6 người trong gia đình anh Mỹ đã chết với nhiều vết thương trên người, đã hốt hoảng báo công an. Một em bé khoảng 2 tuổi may mắn thoát chết.
Các nạn nhân thiệt mạng gồm: Lê Văn Mỹ (48 tuổi, chủ nhà); Nguyễn Lê Thị Ánh Ngọc (42 tuổi); Dư Minh Vỹ (14 tuổi); Lê Quốc Anh (15 tuổi); Lê Thị Ánh Linh; Dư Ngọc Tố Như. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.