6 người nguy kịch nghi do ngạt khí máy nổ ở Hà Nội

17/09/2016 13:19 GMT+7

6 công nhân được cho bị ngạt khí do sử dụng máy phát điện suốt đêm. Khi người dân đến phá cửa khu nhà xưởng vào bên trong, thì phát hiện 3 người nằm bất động, 3 người khác vẫn còn thoi thóp.

Khoảng 5 giờ 30 phút hôm nay (17.9), người dân tại xã Ninh Hiệp khi đi tập thể dục đã phát hiện khu nhà xưởng gia công quần áo thuộc xóm 3 (xã Ninh Hiệp, huyện Gia Lâm, Hà Nội) có dấu hiệu bất thường, nên tri hô mọi người đến kiểm tra.
Khi người dân trong vùng đến phá cửa khu nhà xưởng vào bên trong, thì phát hiện 3 người nằm bất động, 3 người khác vẫn còn thoi thóp. Tất cả các nạn nhân nhanh chóng được đưa đến Bệnh viện đa khoa Đức Giang (quận Long Biên, Hà Nội) cấp cứu. Thời điểm này, nhiều người ngửi thấy mùi xăng bên trong.
Theo thông tin ban đầu, 6 nạn nhân đang được điều trị trong tình trạng rất nguy kịch. Đến 11 giờ 15 phút cùng ngày, lãnh đạo Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45, Công an Hà Nội) và Công an huyện Gia Lâm đã có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.
Một số người dân xóm 3 cho biết, mấy ngày gần đây, chính quyền địa phương thông báo cắt điện một số khu vực vào ban đêm để nâng cấp đường lưới điện. Đêm 16 và rạng sáng 17.9, khu nhà xưởng nói trên thuộc diện cắt điện, các công nhân nhà xưởng đã sử dụng máy phát điện, đóng kín cửa, nên có thể bị ngạt khí. 
Cả 6 nạn nhân trong khu nhà xưởng đều là công nhân làm thuê gia công quần áo cho một cơ sở tư nhân ở xã Ninh Hiệp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.