51 cán bộ 'ngồi chơi xơi nước' đã làm việc trở lại

Hiển Cừ
Hiển Cừ
20/07/2018 09:33 GMT+7

Sau khi báo đăng, UBND tỉnh Quảng Ngãi đã phát hành văn bản hỏa tốc yêu cầu Bộ Chỉ huy BĐBP Quảng Ngãi tạo điều kiện cho Văn phòng đăng ký đất đai tỉnh Quảng Ngãi được tiếp tục sử dụng trụ sở...

Sáng 19.7, Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng (BĐBP) Quảng Ngãi đã mở cửa trụ sở cũ của đơn vị tại 119 Hùng Vương, TP.Quảng Ngãi để Văn phòng đăng ký đất đai tỉnh Quảng Ngãi làm việc trở lại.
Theo ông Nguyễn Khiêm, Giám đốc văn phòng, sau 3 ngày tạm ngưng hoạt động vì không có trụ sở, có gần 1.000 hồ sơ đất đai bị tồn đọng.
Như Thanh Niên ngày 18.7 phản ánh: thực hiện ý kiến của Bộ Tư lệnh BĐBP, sáng 16.7, Bộ Chỉ huy BĐBP Quảng Ngãi tiến hành thu hồi trụ sở cũ tại 119 Hùng Vương mà đơn vị này đã cho Văn phòng đăng ký đất đai tỉnh Quảng Ngãi mượn tạm để làm việc, khiến 51 cán bộ “ngồi chơi xơi nước”.
Sau khi báo đăng, UBND tỉnh đã phát hành văn bản hỏa tốc yêu cầu Bộ Chỉ huy BĐBP Quảng Ngãi tạo điều kiện cho Văn phòng đăng ký đất đai tỉnh Quảng Ngãi được tiếp tục sử dụng trụ sở số 119 Hùng Vương đến ngày 30.7 nhằm đảm bảo giải quyết thủ tục hành chính cho tổ chức, công dân được liên tục, không ách tắc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.