5 nông dân bị sét đánh

16/06/2016 14:26 GMT+7

Ông Phạm Huy Chơn, Chủ tịch UBND xã Bắc Hưng, huyện Tiên Lãng, TP.Hải Phòng cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ sét đánh làm 1 người chết, 4 người bị thương.

Khoảng hơn 7 giờ sáng ngày 16.6, 5 người dân ở xã Bắc Hưng đi làm đồng, gặp trời mưa nên quay về. Khi đến ngã ba Quán Ráng (xã Bắc Hưng) 5 người này bị sét đánh trúng, thương vong.
Ngay sau đó, các nạn nhân đã được người dân đưa đi cấp cứu Bệnh viện Đa khoa Tiên Lãng. Tuy nhiên, ông Bùi Công Khoa (50 tuổi, thôn Đồng Tiến, xã Bắc Hưng) đã tử vong.
4 người bị thương gồm: ông Nguyễn Thế Hoàn (60 tuổi) và bà Phạm Thị Dung (60 tuổi, vợ ông Hoàn, thôn Đồng Tiến); ông Nguyễn Bá Kha (50 tuổi, thôn Xuân Tiến) và ông Phạm Văn Tuyên (50 tuổi, thôn Đồng Xuân, cùng xã) hiện đang điều trị và đã ổn định sức khỏe.
Theo thông tin từ Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn T.Ư, do ảnh hưởng của rãnh thấp bị nén bởi một bộ phận khí lạnh từ phía bắc, sáng nay các tỉnh thuộc Bắc Bộ đã có mưa dông kèm sấm, sét trên diện rộng với lượng mưa với lượng phổ biến từ 5 - 25 mm. Cá biệt tại khu vực ven biển còn có lượng mưa trên 30 mm. Tại Đồ Sơn, Hải Phòng còn ghi nhận gió cấp 6 giật cấp 8 trong cơn dông sáng nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.