5 nhà dân tan hoang vì vụ cháy

26/02/2016 15:18 GMT+7

Khoảng 10 giờ 20 phút ngày 26.2, một đám cháy lớn đã gây thiệt hại 5 ngôi nhà của người dân tại khu phố Vĩnh Đông 2, Thị trấn Vĩnh Thuận, huyện Vĩnh Thuận, Kiên Giang.

Khoảng 10 giờ 20 phút ngày 26.2, một đám cháy lớn đã gây thiệt hại 5 ngôi nhà của người dân tại khu phố Vĩnh Đông 2, Thị trấn Vĩnh Thuận, huyện Vĩnh Thuận, Kiên Giang.

Cảnh tan hoang sau vụ cháyCảnh tan hoang sau vụ cháy
Vụ cháy đã làm thiêu rụi toàn bộ 4 căn nhà, trong đó có 1 tiệm sửa xe máy và gây thiệt hại một ngôi nhà bên cạnh. Ngay khi nhận được tin báo, Công an huyện Vĩnh Thuận và Công an Thị trấn Vĩnh Thuận đã huy động toàn bộ lực lượng và nhiều phương tiện chữa cháy đến hiện trường để tổ chức chữa cháy. Đông đảo người dân cũng đến hiện trường hỗ trợ.
Hoả hoạn thiêu rụi 5 nhà dân 2Tài sản bị thiêu rụi
Tuy nhiên do thời điểm xảy ra cháy có gió lớn, những ngôi nhà chưa nhiều vật dụng dễ cháy, bên trong tiệm sửa xe lại có nhiều cao su như vỏ, ruột xe, keo dán… nên ngọn lửa lan rất nhanh. Lực lượng chữa cháy đã dùng máy bơm lấy nước từ kênh Xáng Chắc Băng để dập lửa. Quá trình triển khai chữa cháy cũng gặp nhiều khó khăn do có rất đông người dân hiếu kì đến xem.
Hoả hoạn thiêu rụi 5 nhà dân 3Bơm nước chữa cháy
Chị Nguyễn Thị Son, người nhân có nhà bị cháy mếu máo kể “Tôi đang ngồi ăn trưa phía trước thì nghe tri hô cháy tôi chỉ kịp chạy về cúp cầu dao, rồi lao ra ngoài. Nhà đó tôi mới cất chưa được một năm nữa, giờ cháy hết trơn rồi, không lấy ra được đồ đạc gì”.
Theo đại úy Trần Ngọc Hai, Đội trưởng đội Tổng hợp Công an huyện Vĩnh Thuận, hiện ngọn lửa đã được dập tắt. Nguyên nhân và thiệt hại của vụ cháy đang được làm rõ.
cháy nhà
Hoả hoạn thiêu rụi 5 nhà dân 5
Hoả hoạn thiêu rụi 5 nhà dân 6Hiện trường vụ cháy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.