5 cửa hàng bốc cháy lúc rạng sáng, người dân phá mái nhà thoát thân

Tiểu Thiên
Tiểu Thiên
14/05/2019 15:24 GMT+7

Lửa cháy dữ dội và lan nhanh khiến những người bị mắc kẹt trong các cửa hàng phải phá mái nhà để thoát thân.

Ngày 14.5, Công an Q.Bình Tân (TP.HCM) phối hợp lực lượng Cảnh sát PCCC TPHCM phong toả hiện trường để điều tra làm rõ vụ cháy 5 cửa hàng nằm sát nhau ở trên tỉnh lộ 10 (P.Tân Tạo, Q.Bình Tân, TP.HCM).
Nhiều cửa hàng bị thiêu rụi lúc rạng sáng Ảnh: C.T.V
Theo thông tin ban đầu, khoảng 3 giờ cùng ngày, người dân phát hiện cửa hàng dán keo xe sát bên nhà số 1097A tỉnh lộ 10 bốc cháy. Ngọn lửa lan nhanh và mỗi lúc một lớn. Người dân xung quanh lập tức hô hoán, dùng nước, bình chữa cháy dập lửa nhưng bất thành.
Từ một cửa hàng, ngọn lửa bùng cháy dữ dội và lan nhanh sang 4 cửa hàng kế bên. Những người sống bên trong các cửa hàng bốc cháy hoảng loạn và nháo nhào tìm cách thoát ra bên ngoài. Nhiều người bị mắc kẹt không thể ra bằng đường cửa chính nên đã leo lên phá tôn mái nhà để thoát thân.
5 cửa hàng bị thiêu rụi vào rạng sáng 14.5 Ảnh: C.T.V
Nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC TP.HCM đã điều nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ có mặt ở hiện trường để chữa cháy. Khoảng một giờ sau, lực lượng chức năng đã khống chế hoàn toàn đám cháy.
Vụ cháy không có thương vong về người nhưng nhiều tài sản bị thiêu trụi. Phần mái và tường gạch của một số cửa hàng bị đổ sập. Ngoài ra, vụ cháy cũng khiến dây điện và cáp viện thông ở phía trên bị đốt cháy.
Hiện vụ cháy đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.