4 người tử vong, 1 người nguy kịch nghi do ngộ độc rượu

Mạnh Cường
Mạnh Cường
15/03/2018 23:31 GMT+7

Tối 15.3, trung tá Hà Kế Xuyên, Phó trưởng Công an H.Nam Giang (Quảng Nam), cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ nghi ngộ độc rượu khiến 4 người tử vong, 1 người nguy kịch.

Theo thông tin ban đầu, ngày 13.3, một nhóm gồm A Lăng Minh (khoảng 39 tuổi), Bờ Nướch A Chưm (56 tuổi), Hôih Nhân, B Nướch Cheo và A Viết Giang mua rượu về nhà uống.
Ngày hôm sau (14.3), tất cả đều có triệu chứng ngộ độc với biểu hiện hoa mắt, chóng mặt. Ngay sau đó, các nạn nhân được đưa đến Trung tâm Y tế H.Nam Giang cấp cứu trong tình trạng hôn mê sâu, tím tái, khó thở.
Tuy nhiên, anh A Lăng Minh và ông Bờ Nướch A Chưm tử vong. Các nạn nhân còn lại sau đó được chuyển xuống Bệnh viện Đà Nẵng cấp cứu.
Một trong số các nạn nhân được điều trị tại bệnh viện Ảnh: C.T.V
Theo một cán bộ công an H.Nam Giang, vào tối nay (15.3) 2 trong số 3 nạn nhân cấp cứu tại Bệnh viện Đà Nẵng tử vong nhưng chưa xác định được danh tính. Hiện thi thể 2 nạn nhân đang trên đường chuyển về quê an táng.
“Do sự việc xảy ra cách đây 2 ngày nhưng khi có người chết thì người dân mới trình báo. Các trường hợp nói trên cùng nhau tổ chức uống rượu tại nhà”, cán bộ này cho hay.
Hiện tại các cơ quan chức năng đang tiến hành xác minh làm rõ nguyên nhân sự việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.