4 người trong một gia đình chết bất thường: Tìm thấy vỏ thuốc tân dược, thư và ghi âm tuyệt mệnh

02/11/2015 08:02 GMT+7

(TNO) Liên quan đến cái chết của 4 người trong một gia đình tại TP.Thanh Hóa, cơ quan công an đã tìm thấy tại hiện trường thư và ghi âm tuyệt mệnh.

(TNO) Liên quan đến cái chết của 4 người trong một gia đình tại TP.Thanh Hóa, cơ quan công an đã tìm thấy tại hiện trường thư và ghi âm tuyệt mệnh.

Đến 0 giờ ngày 2.11 vẫn có hàng ngàn người dân theo dõi cơ quan công an điều tra vụ việc - Ảnh: Ngọc MinhĐến 0 giờ ngày 2.11 vẫn có hàng ngàn người dân theo dõi cơ quan công an điều tra vụ việc - Ảnh: Ngọc Minh
Vào lúc 0 giờ 15 ngày 2.11, đại tá Lê Trung Hiếu, Trưởng phòng tham mưu, kiêm người phát ngôn Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, tại hiện trường vụ 4 người trong một gia đình tử vong, CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa đã thu được nhiều vỏ thuốc tân dược cùng thư tuyệt mệnh và ghi âm tuyệt mệnh của ông Ngô Lê Hà (45 tuổi).
Bước đầu cơ quan CSĐT xác định nguyên nhân của vụ thảm án trên là do ông Hà mắc nợ nần lớn trong làm ăn nên túng quẫn. Do vậy, ông Hà đã tước đoạt tính mạng của vợ con rồi tự tử.
Như Thanh Niên Online đã đưa tin, vụ việc được phát hiện vào lúc 21 giờ 15 tối 1.11 tại căn nhà 4 tầng, số 218 đường Trần Phú, P.Lam Sơn, TP.Thanh Hóa.
Trước đó, những người làm công cho gia đình ông Hà tại cửa hàng điện máy Hà Nhung (cũng là nhà riêng của gia đình ông Hà) đến làm việc bấm chuông nhưng không có ai mở cửa. Tưởng gia đình ông chủ đi vắng nên họ bỏ về. Nhiều người thân điện thoại cho ông Hà và các thành viên trong gia đình ông nhưng không ai bắt máy.
Đến khoảng 21 giờ 15 ngày 1.11, nghi có chuyện chẳng lành nên anh trai của ông Hà cùng một số người dân sinh sống gần khu vực đã dùng thang trèo lên lan can tầng 2 phá cửa vào nhà thì phát hiện cả gia đình ông Hà đã tử vong.
Một số người dân chứng kiến sự việc từ ban đầu cho biết tại hiện trường, ông Hà chết trong tư thế treo cổ ở tầng 1; bà Trần Thị Nhung (42 tuổi, vợ ông Hà) cùng 2 con trai của vợ chồng ông Hà là Ngô Duy Tân (23 tuổi) và Ngô Quang Ninh (13 tuổi) chết trong tư thế nằm ngủ trên giường ở tầng 2.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.