4 người bị sét đánh thương vong khi đang ở trong nhà

Trần Cường
Trần Cường
24/06/2019 16:45 GMT+7

Trong cơn giông lớn, sét đánh trúng 2 ngôi nhà tại xã Cán Chu Phìn (huyện Mèo Vạc, Hà Giang) khiến 1 người chết, 3 người bị thương.

Chiều 24.6, ông Nguyễn Cao Cường, Chủ tịch UBND huyện Mèo Vạc (Hà Giang), cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ sét đánh khiến 1 người chết và 3 người bị thương.
Cụ thể, vào khoảng 11 giờ 30 trưa 23.6, trong cơn mưa giông lớn, sét đã đánh trúng 2 ngôi nhà trên địa bàn xã Cán Chu Phìn (huyện Mèo Vạc) khiến bà Lầu Thị Say (48 tuổi, trú tại thôn Há Dấu Cò, xã Cán Chu Phìn) tử vong khi đang ở trong nhà.
Ba người trong ngôi nhà bên cạnh bị thương, gồm: anh Lầu Mí Tủa (36 tuổi), anh Thò Mí Nô (24 tuổi) và chị Lầu Thị Xia (41 tuổi) được đưa đến Bệnh viện đa khoa huyện Mèo Vạc cấp cứu.
Sau khi nhận được thông tin, UBND huyện Mèo Vạc đã tổ chức thăm hỏi, động viên gia đình các nạn nhân tử, bỗ trợ gia đình có người tử vong 6,4 triệu đồng, 3 người bị thương mỗi người 1 triệu đồng.
Theo ông Cường, đến chiều 24.6, sức khỏe của 3 nạn nhân bị thương đã ổn định. Trước diễn biến thất thường của thời tiết, chính quyền huyện Mèo Vạc khuyến cáo người dân thường xuyên theo dõi dự báo thời tiết, cảnh báo các hiện tượng thời tiết cực đoan nguy hiểm để chủ động phòng tránh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.