4 học sinh đuối nước trên sông Ba

Bảy học sinh ra sông Ba đoạn qua thị trấn Củng Sơn, H.Sơn Hòa (Phú Yên) tắm thì có 4 em bị đuối nước. Thi thể 3 em đã được tìm thấy vào chiều nay 24.5.

Ông Đoàn Phi Công, Trưởng phòng Lao động - Thương binh và Xã Hội H. Sơn Hòa (Phú Yên), cho biết đến 16 giờ 30 phút ngày 24.5, lực lượng cứu hộ đã vớt được thi thể 3 em học sinh bị đuối nước trên sông Ba, riêng em Phạm Xuân Luật vẫn đang mất tích.
Các học sinh gặp nạn là em Trương Sỹ Lâm, Cao Triệu Nguyên, Đoàn Anh Quân, Phạm Xuân Luật, đều là học sinh lớp 6A1, Trường THCS thị trấn Củng Sơn (H.Sơn Hòa).
Thầy Trần Văn Thì, hiệu trưởng Trường THCS thị trấn Củng Sơn, cho biế khối lớp 6 và 7 được nhà trường tổ chức học buổi chiều, nhưng do nghỉ học nên 7 học sinh lớp 6A1 đã rủ nhau ra sông Ba tắm.
Theo thông tin ban đầu, thời điểm những học sinh này tắm sông cũng là thời điểm Nhà máy thủy điện Sông Ba Hạ vận hành 2 tổ máy phát điện nên nước sông Ba dâng cao, khiến các em không kịp bơi vào bờ.
Ông Võ Đức Thơ, Bí thư Huyện ủy Sơn Hòa, cho biết sau khi vụ tai nạn đuối nước xảy ra, huyện đã chỉ đạo các ngành chức năng huy động phương tiện, nhân lực khẩn trương tìm kiếm các em, đồng thời hỗ trợ gia đình các học sinh bị nạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.