4 học sinh bỏ nhà theo bạn quen qua mạng đi 'tìm việc làm'

27/11/2014 08:22 GMT+7

(TNO) Ngày 26.11, đại tá Lê Công Trường, Trưởng công an huyện U Minh (Cà Mau) cho biết công an đã tìm gặp và bàn giao Trịnh Thị Anh Thư (15 tuổi), Bùi Thị Anh Thư (14 tuổi, cùng học lớp 9); Nguyễn Bích Huyền (12 tuổi) và Nguyễn Thúy Lan (11 tuổi, cùng học lớp 6, Trường THCS Nguyễn Thái Bình, thị trấn U Minh, huyện U Minh) cho gia đình.

Trước đó, đầu giờ chiều 25.11, phụ huynh của 4 học sinh trên đến Công an huyện U Minh trình báo việc con mình đi học từ sáng nhưng không về nhà.

Công an huyện U Minh đã tiếp nhận thông tin, tiến hành xác minh và biết được cả 4 em đều lên xe buýt về hướng TP.Cà Mau.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, khoảng 20 giờ cùng ngày, công an phát hiện 4 học sinh trên đang ở tại nhà của một người tên Lê (ngụ huyện Bến Lức, Long An). Sau đó, Công an huyện U Minh phối hợp với Công an huyện Bến Lức lần ra được nơi ở của 4 học sinh.

Theo thông tin ban đầu, 4 học sinh quen Lê Hoàng Em (19 tuổi, ở H.Bến Lức) qua Facebook và Hoàng Em hứa sẽ tìm việc bán cà phê với mức lương cao nếu các em đến Long An. Thông qua hẹn trên Facebook, Hoàng Em đón 4 học sinh này và đưa về nhà bà Lê tạm trú. Khi công an đến nơi đã kịp thời ngăn chặn việc Hoàng Em tổ chức đưa Trịnh Thị Anh Thư và Bùi Thị Anh Thư đi nơi khác.

Hiện Công an huyện U Minh đang tiếp tục điều tra làm rõ động cơ của Hoàng Em khi rủ rê các học sinh đến Long An.

Gia Bách

>> Học sinh 12 tuổi mất tích do bỏ nhà đi bụi
>> Nữ sinh bỏ nhà “đi bụi”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.