38 học sinh lớp 2 nhập viện sau khi ăn sinh nhật tại lớp

Nguyễn Long
Nguyễn Long
15/03/2019 14:10 GMT+7

Ăn sinh nhật bạn tổ chức tại lớp với bánh kem, bánh kem chà bông trứng muối và trà sữa, 38 học sinh lớp 2 nhập viện vì đau bụng, nôn ói

Ngày 15.3, Phòng Giáo dục - Đào tạo, Phòng Y tế TP.Bà Rịa (Bà Rịa - Vũng Tàu) đã đến Trường tiểu học Trường Sơn (P.Phước Nguyên, TP.Bà Rịa) tìm hiểu nguyên nhân nhiều học sinh lớp 2 nhập viện vì các triệu chứng ngộ độc thực phẩm.
Ăn sinh nhật trong lớp, gần 40 học sinh nhập viện
Theo Phòng Giáo dục - Đào tạo TP.Bà Rịa, sau giờ học buổi sáng 15.3, một học sinh của lớp 2A5 tổ chức sinh nhật tại lớp. Phụ huynh của em học sinh này mang bánh kem chà bông trứng muối, trà sữa, bánh kem nhỏ để con mình tổ chức sinh nhật, mời các bạn trong lớp ăn.
Khoảng 15 phút sau, có 3 học sinh bắt đầu buồn nôn. Sau đó, nhiều học sinh khác cũng có triệu chứng đau bụng, buồn nôn nên nhà trường đã đưa đến Bệnh viện Bà Rịa cấp cứu.
Lãnh đạo Bệnh viện Bà Rịa cho biết, các em học sinh vào bệnh viện cấp cứu đều có hiện tượng nôn, đau bụng, tiêu chảy. Các bác sĩ đã truyền dịch, nước bù và men tiêu hóa... cho các em.
Có 38 học sinh lớp 2 nhập viện, được đưa vào phòng cấp cứu, trong đó có 14 em bị nhẹ, nên sau đó được bệnh viện cho về nhà. Lãnh đạo Phòng Giáo dục - Đào tạo TP.Bà Rịa cho biết, các mẫu thực phẩm, nước uống đã được các cơ quan chức năng liên quan lấy mẫu để kiểm tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.