37 du khách Trung Quốc nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm ở TP.Nha Trang

Nguyễn Chung
Nguyễn Chung
01/01/2020 13:49 GMT+7

37 du khách Trung Quốc nghi ngộ độc thực phẩm phải nhập viện sau khi ăn buffet tại Diamond Bay Condotel & Resort (TP.Nha Trang, Khánh Hòa).

Ngày 1.1, ông Lê Tấn Phùng, Phó giám đốc Sở Y tế tỉnh Khánh Hòa, cho biết các đơn vị chức năng đã gửi các mẫu bệnh phẩm đi xét nghiệm, để xác định nguyên nhân vụ 37 du khách Trung Quốc phải nhập viện sau khi ăn buffet tại Diamond Bay Condotel & Resort (TP.Nha Trang).
"Đến nay vẫn chưa có kết quả xét nghiệm. Đối với các bệnh nhân thì đến sáng nay (1.1), tình hình sức khỏe đã ổn định và hầu hết đã xuất viện", ông Phùng nói.
Ông Nguyễn Ngọc Hoàng, Tổng quản lý Khu nghỉ dưỡng Diamond Bay Condotel & Resort, cho biết sáng 31.12, nhà hàng có phục vụ buffet với gần 30 món cho 600 thực khách lưu trú tại cơ sở gồm khách Việt, Nga và Trung Quốc.
"Đến trưa cùng ngày, chúng tôi nhận được thông tin có 37 thực khách, đều là du khách Trung Quốc, phải nhập viện trong tình trạng nôn ói, đau bụng, tiêu chảy... Sau đó, các cơ quan chức năng đã vào kiểm tra, làm việc. Chúng tôi cũng đang đợi kết luận nguyên nhân là do đâu", ông Hoàng nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.