37 công nhân ở Chí Linh xét nghiệm lần 2 mới ra kết quả dương tính SARS-CoV-2

Lê Tân
Lê Tân
03/02/2021 19:00 GMT+7

Đến chiều 3.2, Hải Dương có 53 người dương tính với SARS-CoV-2 . Trong đó, có 37 người xét nghiệm lần 2 mới ra kết quả dương tính .

Thông tin từ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Hải Dương cho biết, có 53 người dương tính với SARS-CoV-2 mới phát sinh ở Hải Dương hôm nay. Tất cả các ca dương tính này đều ở tâm dịch TP.Chí Linh

Chiều 3.2: Thêm 19 ca Covid-19 lây nhiễm cộng đồng ở Gia Lai, Quảng Ninh, Hải Dương

Đáng chú ý, 37 trường hợp dương tính là công nhân Công ty TNHH điện tử Poyun Việt Nam, đã xét nghiệm lần 1 có kết quả âm tính. Những ca khác đều đang ở trong vùng phong tỏa ở Khu công nghiệp Cộng Hòa (TP.Chí Linh).
Trước tình hình dịch phức tạp của dịch Covid-19 ở Hải Dương, ông Phạm Xuân Thăng, Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương yêu cầu các địa phương phải quán triệt sâu sắc phương châm “4 tại chỗ”, mỗi xã, phường, thị trấn phải chủ động bố trí một khu cách ly tập trung.
Ông Phạm Xuân Thăng yêu cầu, F1 ở nơi nào thì đưa vào khu cách ly của xã, phường đó. Cán bộ xã, huyện phải chịu trách nhiệm chính về mọi hoạt động trong việc quản lý, bảo đảm đời sống cho người trong khu cách ly. Sẵn sàng phương án phong tỏa các khu dân cư khi có trường hợp F0.

2 nữ nhân viên quán karaoke dương tính vì tiếp xúc bệnh nhân Covid-19

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.