3 người tử vong do ngạt khí gas trong khu công nghiệp ở Thái Bình

Lê Tân
Lê Tân
30/01/2019 09:16 GMT+7

Ngày 30.1, Công an tỉnh Thái Bình thông tin, vào lúc 19 giờ ngày 29.1 tại Khu công nghiệp Tiền Hải (xã Đông Lâm, huyện Tiền Hải, Thái Bình) đã xảy ra vụ ngạt khí gas làm 3 người chết.

Nguồn tin cũng cho biết, trước đó, Công ty sản xuất thương mại Minh Hiếu (trong Khu công nghiệp Tiền Hải) có mua khí gas của Công ty phân phối khí thấp áp miền Bắc để sản xuất và hợp đồng với Công ty Phúc Minh Sang thi công lắp đặt đường ống dẫn khí.
Sáng 29.1, Công ty phân phối khí thấp áp miền Bắc cử anh Lê Xuân Tuân (29 tuổi, quê ở Hưng Yên) là giám sát kỹ thuật xuống khu công nghiệp Tiền Hải thi công đường ống dẫn khí cùng 2 công nhân của Công ty Phúc Minh Sang là anh Nguyễn Xuân Reo (33 tuổi, ngụ huyện Kim Bảng, Hà Nam) và anh Kiều Xuân Cương (23 tuổi, ngụ xã Lưu Hoàng, huyện Ứng Hòa, Hà Nội).
Đến 19 giờ ngày 29.1, Công ty Phúc Minh Sang không liên lạc được với 2 công nhân nên đã cử người xuống công trường kiểm tra và phát hiện anh Tuân, anh Reo, anh Cương tử vong dưới hố đặt đầu mối dẫn khí.
Ngay sau khi nhận được tin báo về vụ việc, các ngành chức năng tỉnh Thái Bình đã trực tiếp có mặt hiện trường để chỉ đạo giải quyết. Công an tỉnh Thái Bình xác định nguyên nhân cái chết của 3 nạn nhân là do ngạt khí gas bị rò rỉ trong quá trình lắp đặt đường ống. 
Tỉnh Thái Bình đã quyết định hỗ trợ ban đầu mỗi gia đình nạn nhân số tiền là 5 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.