3 người chết trong vụ tai nạn nghiêm trọng: Nữ tài xế lái xe chạy 107 km/giờ

03/01/2019 19:36 GMT+7

Sau khi uống rượu, bia tại sinh nhật của mình, nữ tài xế taxi lái xe chở nhóm bạn về nhà với tốc độ 107 km/giờ, xảy ra tai nạn nghiêm trọng làm 3 người chết, 4 người bị thương.

[VIDEO] Hiện trường vụ tai nạn
Chiều 3.1, Phó giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng Đào Ngọc Cần cho biết ông đã chỉ đạo Công an H.Đức Trọng (Lâm Đồng) khởi tố vụ án, củng cố hồ sơ để khởi tố nữ tài xế taxi trong vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng làm 3 người chết, 4 người bị thương, xảy ra tại TT. Liên Nghĩa (H.Đức Trọng) vào đêm 1.1.
Đầu xe taxi biến dạng hoàn toàn Ảnh: Lâm Viên
Nữ tài xế lái taxi chạy 107 km/h làm chết 3 người ở Lâm Đồng
Theo kết quả điều tra ban đầu, tối 1.1, nữ tài xế taxi Đỗ Thục Hân (23 tuổi, ngụ H.Đức Trọng) mời nhóm bạn đến một nhà hàng ở TT.Liên Nghĩa dự tiệc mừng sinh nhật của Hân.
Sau khi đã uống nhiều rượu, bia, Hân điều khiển taxi BS 49A - 174.72 chở nhóm bạn 5 người về nhà ở xã Ninh Gia (H.Đức Trọng).
Khi xe chạy đến Km198+200, QL 20 đoạn qua TT.Liên Nghĩa đã va chạm với xe máy BS 49V1 - 6202 do anh Nguyễn Văn Huy (30 tuổi, ngụ H Đức Trọng) điều khiển, lưu thông cùng chiều phía trước.
Sau khi va phải xe máy, chiếc taxi tiếp tục lao về phía trước, tông vào cây xanh bên lề đường, lật 4 bánh lên trời.
Phần đuôi xe taxi bẹp dí Ảnh: Lâm Viên
 
Hộp bánh sinh nhật trên xe Ảnh: Lâm Viên
Hậu quả vụ tai nạn đã làm 3 người ngồi băng ghế sau trên xe taxi thiệt mạng, gồm Lê Văn Cường (23 tuổi), Lê Kim Thành Tuấn (30 tuổi) và Nguyễn Xuân Phi (39 tuổi, ngụ tỉnh Long An).
Đỗ Thục Hân cùng hai vợ chồng Nguyễn Ngọc Hồng Lụa (23 tuổi) và Hồ Trọng Hùng (23 tuổi) may mắn thoát chết nhưng bị thương nặng. Nạn nhân Huy (lái xe máy) bị thương nặng, trong ngày 3.1 đã được chuyển đi Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) điều trị.
Xe taxi hư hỏng hoàn toàn sau vụ tai nạn nghiêm trọng Ảnh: Lâm Viên
Theo cơ quan công an, nồng độ cồn của Hân sau khi xảy ra tai nạn đo được là 1,108mg/1 lít khí thở. Kiểm tra hộp đen, khi xảy ra tai nạn, xe taxi chạy với tốc độ 107 km/giờ.
Hiện Hân đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa Lâm Đồng nên cơ quan điều tra chưa thể lấy lời khai.
Sau khi tai nạn nghiêm trọng xảy ra, Ban ATGT tỉnh Lâm Đồng và các cơ quan chức năng của H.Đức Trọng đã đến thăm hỏi, hỗ trợ các gia đình có người tử vong mỗi trường hợp 5 triệu đồng, hỗ trợ những người bị thương 2 triệu đồng/người.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.