3 lần cưỡng hiếp người yêu vì bị cự tuyệt tình cảm

17/12/2015 18:25 GMT+7

Sau khi làm vỡ đầu gối chân người yêu tại quán karaoke, Nguyễn Anh Dương (29 tuổi, quê Hải Hậu, Nam Định) đưa đi cấp cứu rồi chở thằng vào nhà nghỉ và hiếp dâm nạn nhân tới 3 lần.

Sau khi làm vỡ đầu gối chân người yêu tại quán karaoke, Nguyễn Anh Dương (29 tuổi, quê Hải Hậu, Nam Định) đưa đi cấp cứu rồi chở thằng vào nhà nghỉ và hiếp dâm nạn nhân tới 3 lần.

quan-ly-quan-karaoke-3-lan-hiep-dam-nu-nhan-vienDương tại phiên sơ thẩm - Ảnh: Nam Anh

Ngày 17.12, Tòa án nhân dân quận Đống Đa (thành phố Hà Nội) mở phiên xử sơ thẩm đối với bị cáo Nguyễn Anh Dương (29 tuổi, quê quán ở huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định), quản lý một quán karaoke ở Thủ đô, về các tội danh hiếp dâm và cố ý gây thương tích.

Tại phiên sơ thẩm, tòa đã tuyên phạt Dương tổng cộng 10 năm tù.

Theo cáo trạng, khoảng tháng 4.2015, Dương quen và có tình cảm yêu đương với chị Vũ Thu Thơ (22 tuổi), nhân viên tiếp khách tại các quán karaoke trên địa bàn Hà Nội. Tuy nhiên, gần đây, chị Thơ không còn tình cảm và chủ động cắt đứt với Dương, mặc cho anh ta nhắn tin, gọi điện nhiều lần.

Tối ngày 2.5.2015, Dương cùng bạn đến quán karaoke, nơi chị Thơ thường làm việc để hát, nhưng mục đích chính của Dương là muốn gặp chị Thơ để nói chuyện.

Chị Thơ tới quán karaoke khi nhìn thấy Dương liền bỏ đi. Dương kéo chị Thơ lại và tát chị này một cái, rồi cầm chai bia đập xuống đất khiến thủy tinh bắn tung tóe. Tiếp đó, bị cáo Dương còn dùng mảnh chai đập vào đầu gối chân phải chị Thơ gây thương tích.

Mặc cho chị Thơ van xin và nhờ mọi người đưa đi chữa trị nhưng Dương không đồng ý. Sau đó hắn đưa chị đi tới Bệnh viện Đống Đa băng bó vết thương. Các bác sĩ xác định, chị Thơ bị đứt dây chằng đầu gối.

Sau khi được các bác sĩ nẹp cố định vết thương, cô gái này xin ở lại bệnh viện để được chữa trị, nhưng bị cáo Dương không đồng ý. Hắn buộc cô phải đi cùng đến một nhà nghỉ thuộc địa bàn phường Ô Chợ Dừa (quận Đống Đa).

Tại đây, bị cáo Dương đã hiếp dâm chị Thơ. Đến rạng sáng hôm sau, tức ngày 3.5.2015, mặc cho cô tiếp viên sức yếu, chân bị nẹp cứng, miệng hết mực van xin, nhưng Dương vẫn tiếp tục thực hiện hai lần hiếp dâm nạn nhân.

Nhân lúc bị cáo Dương không để ý, nữ tiếp viên này đã dùng điện thoại gọi cho bạn và cô được công an giải cứu.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.