3 học sinh gặp nạn tử vong

11/12/2016 08:28 GMT+7

Tin từ UBND TX.Cửa Lò (Nghệ An), trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm làm 2 học sinh lớp 9 thiệt mạng.

Đó là em Mai Trung Hiếu (14 tuổi, ngụ tại P.Nghi Hòa) và Hoàng Thành Công (14 tuổi, ngụ tại P.Nghi Hương, TX.Cửa Lò). Khoảng 17 giờ ngày 9.12, Hiếu, Công cùng một nhóm bạn học rủ nhau xuống một cây cầu bỏ hoang tại P.Nghi Hòa để câu cá. Hiếu và Công bị trượt chân rơi xuống sông. Thấy vậy, một người trong nhóm là Nguyễn Văn Tài đã nhảy xuống ứng cứu nhưng bất thành. Cả ba bấu víu vào nhau rồi nhanh chóng chìm xuống dòng nước.
Mặc dù nhóm bạn trên bờ kịp thời chạy đi tìm người cứu giúp, nhưng cũng chỉ cứu được Tài; Hiếu và Công bị chết đuối. Đến khuya cùng ngày, người thân và chính quyền địa phương đã tìm được thi thể 2 em.
* Khoảng 7 giờ 30 phút ngày 10.12, em Phạm Huỳnh Sang (12 tuổi, ở thôn Tư Cung, xã Phước Thắng, H.Tuy Phước, Bình Định) đạp xe qua thăm bà nội (ở cùng địa phương) rồi trở về nhà. Trên đường đi, Sang bất ngờ bị té xuống một hố nước sâu bên đường. Lúc này không có ai nhìn thấy nên không thể ứng cứu kịp thời.
Đến khoảng 10 giờ cùng ngày (10.12), gia đình và lực lượng cứu hộ mới tìm thấy thi thể. Sang là học sinh lớp 7 Trường THCS Phước Thắng. Theo thông tin từ UBND xã Phước Thắng, những hầm, hố nước sâu bên đường là nơi tụ nước khá sâu, phục vụ cho công việc đồng áng. Sau cơn lũ vừa qua, những hố nước này càng đầy nước, rất nguy hiểm với người đi đường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.