3 bà cháu chết cháy trong căn nhà khóa trái ở Hà Nội

Trần Cường
Trần Cường
01/12/2019 10:45 GMT+7

Nghe tiếng kêu cứu trong ngôi nhà cấp 4 khóa trái cửa đang bốc cháy ngùn ngụt, nhiều người dân đã chạy tới giải cứu nạn nhân nhưng 3 bà cháu trong nhà đã tử vong trên gác xép.

Sáng 1.12, trao đổi với Thanh Niên, một lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội cho biết đơn vị này đang phối hợp với các bên liên quan làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn ở  ngôi nhà cấp 4, tại phố Nguyễn Chính (phường Thịnh Liệt, Hoàng Mai), khiến 3 bà cháu tử vong thương tâm.
Nạn nhân là bà Phùng Thị K.T. (60 tuổi) và Trịnh M.D. (8 tuổi), Hà A.V. (9tuổi), cả 2 bé là cháu ngoại của bà Tâm, được bố mẹ cho về nhà bà ngoại chơi dịp cuối tuần.

Khu vực gác xép tầng 2, nơi phát hiện thi thể 3 nạn nhân

Ảnh Kiến Trần

Trước đó, khoảng 5 giờ sáng ngày 1.12, Công an quận Hoàng Mai nhận được tin báo cháy tại ngôi nhà cấp 4 tại số nhà 22, hẻm 143/202/2 phố Nguyễn Chính, tổ 38 phường Thịnh Liệt (quận Hoàng Mai) nên đã huy động phương tiện và lực lượng xuống hiện trường tổ chức dập lửa và các công tác cứu hộ, cứu nạn.
Tuy nhiên, thời điểm lực lượng chức năng tiếp cận hiện trường thì 3 bà cháu trong nhà đã tử vong. Thi thể các nạn nhân được đưa ra ngoài ngay sau đó.
Theo một số người dân xung quanh, thời điểm xảy ra cháy, họ nghe tiếng kêu cứu phát ra từ căn nhà đang bốc cháy. Khi mọi người chạy tới ứng cứu thì cửa đã khóa trái, toàn bộ ngôi nhà được quây kín bằng tôn nên người dân phải dùng thang để vào bên trong theo mái nhà, nhiều người dùng búa phá tường tôn để tiếp cận.
Khi vào nhà, mọi người phát hiện cả 3 bà cháu đã tử vong thương tâm trên gác xép tầng 2.
Vụ cháy cũng khiến nhiều đồ đạc bị thiêu rụi, kết cấu nhà bị hư hỏng. Nguyên nhân vụ cháy đang được Công an quận Hoàng Mai làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.