21 người nhập viện nghi bị ngộ độc vì ăn bánh mì

06/04/2017 21:24 GMT+7

Ngày 6.4, 21 người phải nhập viện cấp cứu nghi ngộ độc thực phẩm sau ăn bánh mì tại cửa hàng bánh mì A.T. ở thị trấn Châu Ổ, H.Bình Sơn (Quảng Ngãi).

Trong số những người bị ngộ độc, hai người đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh; 2 người đang được điều trị ở Bệnh viện đa khoa Trung ương Quảng Nam; số còn lại đang được theo dõi tại Bệnh viện H.Bình Sơn.
Các bệnh nhân nhập viện với triệu chứng đau bụng, nôn mửa và tiêu chảy. Được biết, trước đó, những người này đã ăn bánh mì trứng cút làm sẵn mua tại cửa hàng bánh mì A.T..
Ông Nguyễn Văn Oai, Chi cục trưởng Chi Cục an toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Quảng Ngãi, cho biết các bệnh nhân vẫn đang được chăm sóc và theo dõi tại các cơ sở y tế. Cơ quan chức năng đã yêu cầu tạm ngừng hoạt động đối với cửa hàng bánh mì nói trên.

tin liên quan

Phạt tiệm bánh mì gây ngộ độc cho hơn 100 người
(TNO) Ngày 6.6, bác sĩ Võ Hồng Khanh, Chánh thanh tra Sở Y tế Bến Tre, cho biết sáng cùng ngày đơn vị này đã ra quyết định phạt tiệm bánh mì Minh Tuyến (đường Đồng Khởi, P.Phú Khương, TP.Bến Tre) 11 triệu đồng do vi phạm các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP).
“Chúng tôi đã lấy mẫu giao Trung tâm Y tế Dự phòng kiểm nghiệm. Bây giờ cơ sở bán bánh mì đã tạm ngừng hoạt động. Qua điều tra thấy, toàn bộ đều ăn bánh mì có nhân ô nhiễm, nghi nhiễm vi sinh", ông Oai cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.