2.000 m² đất biến thành sông trong đêm

02/07/2015 13:45 GMT+7

(TNO) Diện tích đất bên bờ sông Sài Gòn bị mất khoảng 2.000 m2 và ảnh hưởng 4 ngôi nhà, ông Lê Thượng Duy Lập, Bí thư UBND P. Hiệp Bình Phước (TP.HCM) cho biết hậu quả vụ sạt lở đất xảy vào lúc 23 giờ ngày 1.7.

(TNO) Diện tích đất bên bờ sông Sài Gòn bị mất khoảng 2.000 m2 và ảnh hưởng 4 ngôi nhà, ông Lê Thượng Duy Lập, Bí thư UBND P. Hiệp Bình Phước (TP.HCM) cho biết hậu quả vụ sạt lở xảy vào lúc 23 giờ ngày 1.7.

Cũng theo ông Lập, tất cả những người dân sống trong 4 ngôi nhà bị ảnh hưởng được vận động ra khỏi nhà, tạm trú nơi khác. Ngay sau khi xảy sự việc, UBND phường đã phối hợp với các lực lượng địa phương phong tỏa hiện trường, cắt điện để đảm báo an toàn.
Bước đầu UBND phường xác định có một xe tải 1,5 tấn, xe đào, 1 xe máy và nhiều tài sản của người dân bị chìm xuống nước. Thời gian tới UBND phường sẽ phối hợp với các lực lượng trục vớt những tài sản bị chìm dưới nước.
Theo ghi nhận của PV Thanh Niên Online sáng 2.7, khi mực nước sông Sài Gòn dâng cao, toàn bộ căn nhà trong khu vực sạt lở và một số công trình phụ bị nhấn chìm hoàn toàn, lục bình nổi lềnh bềnh trên mặt nước. Tường rào của căn nhà kế bên bị đổ sập hoàn toàn, phần cọc nhồi trong nhà lộ ra, tạo hàm ếch khoét sâu vào bên trong, phía trên căn nhà có nhiều vết rạn nứt và có thể đổ sập bất cứ lúc nào.
Một số hình ảnh PV Thanh Niên Online ghi nhận vào sáng 2.7
 
Căn nhà và diện tích đất bị sạt lở bị nhấn chìm dưới đám lục bình - Ảnh: Công Đức
Tường rào của căn nhà kế bên bị đổ sập, cọc nhồi lộ ra - Ảnh: Công Đức
...Và tạo hàm ếch - Ảnh: Công Đức
Phần trên bị nứt - Ảnh: Công Đức
Khu vực bị cắt điện để đảm bảo an toàn - Ảnh: Công Đức
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.