2 nữ sinh ở Sài Gòn bị tạt axít trên đường đi học về

15/10/2015 16:22 GMT+7

(TNO) Trên đường đi học về, 2 nữ sinh viên bị 2 thanh niên chạy xe máy kè theo rồi hắt ca axít vào mặt.

(TNO) Trên đường đi học về, 2 nữ sinh viên bị 2 thanh niên chạy xe máy kè theo rồi hắt ca axít vào mặt.

Nữ sinh H. đang được cấp cứu tại bệnh viện - Ảnh: Đăng LêNữ sinh H. đang được cấp cứu tại bệnh viện - Ảnh: Đăng Lê
Trao đổi với PV Thanh Niên Online chiều nay, 15.10, thượng tá Trịnh Văn Sâm, Đội trưởng Đội CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an Q.9 (TP.HCM), cho biết đơn vị này đang điều tra vụ chị V.T.H và N.T.V (đều 18 tuổi, cùng ngụ Bà Rịa-Vũng Tàu) bị tạt axít, bị bỏng ở phần mắt và nhiều nơi khác trên cơ thể. 
Chị H và V. hiện là sinh viên năm nhất của Trường cao đẳng Công Thương. Theo thông tin ban đầu, khoảng 12 giờ hôm nay, sau giờ học, 2 chị này chở nhau trên xe máy về nhà trọ ở P.Long Trường, Q.9.
Trên đường đi đến khu vực cầu Tăng Phú, P.Tăng Nhơn Phú A, Q.9, có 2 thanh niên đi xe máy vượt lên, bất ngờ hắt ca axít vào người H. và V. khiến nạn nhân té chúi mũi xuống đường. Sau khi ra tay, 2 thanh niên nhanh chóng tăng ga chạy thoát. 
Hai nữ sinh cấp cứu tại bệnh viện - Ảnh: Đăng Lê
Cả hai nạn nhân được người dân đưa vào Bệnh viện đa khoa Thủ Đức cấp cứu. Chị H. bị bỏng giác mạc, kết mạc mắt trái; ngoài ra vùng mặt, đầu và tay cũng bị axít gây bỏng. Ngay sau đó, chị H. được đưa lên Bệnh viện Chợ Rẫy tiếp tục điều trị. Còn chị V. bị bỏng nhiều nơi ở vùng mặt, nhưng nhẹ hơn nên được các bác sĩ cho về nhà dưỡng thương.
Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân khiến chị H. bị tạt axít là mâu thuẫn chuyện tình cảm với bạn trai cũ tên S. (ngụ Q.9). Theo đó, trước đây chị H. và S. có quan hệ tình cảm và hai người đã chia tay. Gần đây, S. liên tục gặp chị H. hăm doạ.
Trưa nay, S. nhiều lần điện thoại cho H. nhưng chị không nghe máy và trên đường đi học về thì xảy ra vụ việc.
Thượng tá Sâm cho biết, hiện Công an Q.9 đã cử cán bộ vào bệnh viện ghi nhận lời khai của các nạn nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.