2 nghi can trong nhóm thanh niên bắn 3 người bị thương ra đầu thú

02/09/2017 18:24 GMT+7

Sáng 2.9, 2 đối tượng trong nhóm thanh niên dùng súng tự chế bắn bị thương 3 người tại Thanh Hóa đã đến cơ quan công an đầu thú, đồng thời giao nộp 2 khẩu súng mà các nghi phạm này dùng để gây án.

Thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa, cho biết sáng 2.9, Nguyễn Khắc Hảo (35 tuổi, ngụ tại xã Quảng Thịnh, thành phố Thanh Hóa) và Lê Bá Sơn (26 tuổi, ngụ tại phường Đông Hải, thành phố Thanh Hóa) đã đến cơ quan Công an đầu thú. Hảo và Sơn là 2 nghi phạm trong nhóm thanh niên gây ra vụ nổ súng vào trưa 31.8 tại xã Hoàng Sơn, huyện Nông Cống (Thanh Hóa), khiến 3 người bị trọng thương.
Tại cơ quan công an, bước đầu Hảo và Sơn khai nhận, trưa ngày 31.8, 2 nghi phạm này mang theo 2 khẩu súng tự chế và rủ thêm 3 thanh niên khác đi xe ô tô nhãn hiệu Ford Everest loại 7 chỗ, từ thành phố Thanh Hóa lên huyện miền núi Như Thanh (Thanh Hóa) để đi săn bắn. 
Nghi phạm Hảo (ảnh trái) và Sơn đã đến cơ quan Công an đầu thú Ảnh do Công an Thanh Hóa cung cấp
Khoảng 15 giờ chiều cùng ngày, khi nhóm này đến địa phận xã Hoàng Sơn, huyện Nông Cống (Thanh Hóa) thì Hảo phát hiện anh Cao Đình Việt (41 tuổi, ngụ tại xã Quảng Thịnh, thành phố Thanh Hóa) đang đi trên xe taxi hãng Mai Linh cùng nhóm bạn.
Do trước đó, giữa Hảo và anh Việt có mâu thuẫn trong làm ăn, nên khi thấy anh Việt, Hảo chặn xe taxi và yêu cầu anh Việt xuống nói chuyện, nhưng anh Việt nhất định không xuống. Lập tức Hảo cùng đồng bọn đã mang mã tấu, dao kiếm ra thị uy, đồng thời dùng súng tự chế bắn đạn hoa cải, bắn 2 phát vào xe taxi. Hậu quả, toàn bộ kính chắn gió của xe vỡ nát, anh Việt cùng hai người trong xe (trong đó có 1 tài xế taxi) bị thương, phải đưa đi cấp cứu.
Hiện Công an tỉnh Thanh Hóa đang tiếp tục phối hợp với Công an huyện Nông Cống truy bắt 3 đối tượng còn lại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.