2 kẻ mất nhân tính chăn dắt con, cháu đi ăn xin lãnh án tù

Nguyễn Long
Nguyễn Long
12/05/2021 21:40 GMT+7

Chị em Đào Văn Bé lãnh án tù thích đáng cho hành vi mất hết nhân tính 'đánh đập, chăn dắt con, cháu đi ăn xin'.

Ngày 12.5, TAND H.Xuyên Mộc (Bà Rịa - Vũng Tàu) mở phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án cố ý gây thương tích, hành hạ, chăn dắt con, cháu đi ăn xin, do chị em Đào Thị Gái (39 tuổi) và Đào Văn Bé (25 tuổi) thực hiện.

Lời sau cùng của mẹ ruột và cậu ruột loạn luân, chăn dắt con cháu làm ăn xin

Kết thúc phiên tòa, HĐXX đã tuyên phạt Đào Văn Bé 3 năm tù giam về tội cố ý gây thương tích, 5 năm tù giam về tội hành hạ cháu. Tổng hình phạt mà bị cáo Bé phải chấp hành là 8 năm tù giam.
Bị cáo Đào Thị Gái bị tuyên phạt 2 năm 6 tháng tù giam về tội cố ý gây thương tích, 4 năm tù giam về tội hành hạ con. Tổng hình phạt mà bị cáo Gái phải chấp hành là 6 năm 6 tháng tù giam.
Theo có trạng, Gái có chồng ở H.Cầm Mỹ (Đồng Nai) và sinh ra 5 người con. Sau khi chồng mất, Gái dẫn các con của mình theo em cùng mẹ khác cha là Đào Văn Bé đến TT.Phước Bửu (H.Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu) trú ngụ.
Từ tháng 10.2019 đến tháng 6.2020, Gái và Bé bàn bạc ép các con, cháu của mình đi ăn xin ở các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và TP.Long Khánh (Đồng Nai). Hàng ngày, Bé và Gái bắt các con của mình xin cho được 900 ngàn đồng nếu không xin đủ thì đánh đập, không cho ăn uống.
Trong thời gian ở chung với các cháu, Bé và Gái, nhiều lần đánh các con của Gái để ép đi ăn xin, gây thương tích cho cháu N.T.M.D (11 tuổi) 2%, ĐN.T.Tr (9 tuổi) 8%, Đ.T.H (5 tuổi) 2%.
Tại phiên tòa, bị cáo Gái đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình và tỏ ra ăn năn hối cải, xin được giảm nhẹ hình phạt để sớm chấp hành xong án phạt về nuôi các con. 
Ngoài ra, bị cáo Bé còn đang là bị can trong vụ án giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi. Bị can Bé đã nhiều lần giao cấu với con ruột của Gái là cháu Đ.T.H. Bé đã nhiều lần giao cấu với con ruột của Gái là cháu Đ.T.H
Và nạn nhân đã sinh 2 con. Cháu đầu tiên khi sinh vài ngày thì Bé và Gái ôm đi xin ăn, sau đó thì tử vong. Chưa dừng lại, Bé tiếp tục nhiều lần giao cấu với H. và hiện nay H. đã sinh con. Kết quả giám định con của H. chính là con của Bé.
Vụ việc này sẽ xét xử trong vụ án khác.

Xét xử hai kẻ mất nhân tính, loạn luân chăn dắt con cháu làm ăn xin

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.