2 em nhỏ ở Hà Tĩnh bị đuối nước trên sông Ngàn Phố

Phạm Đức
Phạm Đức
25/08/2020 08:58 GMT+7

Hai cháu bé 10 tuổi và 8 tuổi ở xã Sơn Tây (H.Hương Sơn, Hà Tĩnh) được xác định bị đuối nước dưới sông Ngàn Phố. Hiện lực lượng chức năng mới tìm thấy thi thể 1 cháu.

Sáng nay, 25.8, trao đổi với Thanh Niên, ông Cao Văn Đức, Chủ tịch UBND xã Sơn Tây (H.Hương Sơn, Hà Tĩnh) cho biết, vào khoảng 20 giờ 30 phút tối qua (24.8), lực lượng cứu hộ của xã này đã tìm thấy 1 thi thể cháu nhỏ bị đuối nước trên sông Ngàn Phố. Hiện công tác tìm kiếm thi thể cháu bé còn lại vẫn đang được chính quyền địa phương tích cực triển khai.
Theo ông Đức, chiều tối 24.8, UBND xã Sơn Tây nhận được tin báo từ người thân của 2 cháu Quang Minh (10 tuổi) và Chí Hiếu (8 tuổi, cùng trú tại thôn Cây Tắt, xã Sơn Tây) về việc 2 cháu này bị mất tích một cách bí ẩn. Tiếp nhận thông tin này, UBND xã Sơn Tây đã huy động lực lượng phối hợp cùng với gia đình 2 cháu bé tổ chức tìm kiếm.

Công tác tìm kiếm được triển khai từ tối 24.8

Ảnh Tân Kỳ

Quá trình tìm kiếm tại khu vực sông Ngàn Phố, đoạn chảy qua địa bàn thôn Cây Tắt (xã Sơn Tây), người dân phát hiện quần áo và dép của 2 cháu bé ở trên bờ.
Nhận định cả 2 cháu bé đã bị đuối nước nên toàn bộ lực lượng đã được huy động đến khu vực này để tìm kiếm. Đến 20 giờ 30 phút cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể cháu Quang Minh tại khu vực giáp ranh giữa xã Sơn Tây và xã Quang Diệm (H.Hương Sơn).
Mặc dù UBND xã Sơn Tây và UBND H.Hương Sơn đã huy động thêm rất đông lực lượng cứu hộ để tìm kiếm Chí Hiếu, nhưng suốt đêm qua cho đến đến 8 giờ sáng nay (25.4) vẫn chưa có kết quả.
Bước đầu, cơ quan chức năng nhận định có thể 2 cháu bé trong lúc cùng nhau tắm mát dưới sông Ngàn Phố không may bị sẩy chân xuống chỗ nước sâu nên bị đuối nước.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.