2 chị em ruột 'tố' bị xâm hại, 1 người có thai: Tạm giữ 2 người hàng xóm

Trần Cường
Trần Cường
10/08/2019 15:23 GMT+7

Liên quan vụ 2 chị em ruột "tố" bị xâm hại, khiến 1 người mang thai, Công an thị xã Sơn Tây (Hà Nội) đã tạm giữ 2 người dàn ông để làm rõ hành vi giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi.

Ngày 10.8, thông tin từ Công an thị xã Sơn Tây (Hà Nội) cho biết, sau khi tiếp nhận đơn trình báo về việc 2 người con gái 14 và 16 tuổi của ông P.Đ (47 tuổi, trú tại địa bàn) bị 2 người hàng xóm là ông Đ.V.C (53 tuổi) và ông Đ.V.S (57 tuổi) xâm hại tình dục nhiều năm liền, khiến con gái 16 tuổi đang mang thai 5 tháng, đơn vị đã vào cuộc điều tra, đồng thời triệu tập 2 người này lên trụ sở làm việc.
Qua quá trình điều tra, thu tập tài liệu và chứng cứ, Công an thị xã Sơn Tây đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với ông Đ.V.S và ông Đ.V.C để làm rõ hành vi giao cấu với người từ đủ 13 đến 16 tuổi. 
Như Thanh Niên đưa tin, theo gia đình nạn nhân, nhà ông S. và ông C. chỉ cách nhà bị hại hơn 100 mét, đồng thời là hàng xóm thân thiết của gia đình.
Ông P.Đ, bố 2 nạn nhân, tố cáo: “Ông S. và ông C. lợi dụng gia đình tôi vắng người, đi làm cả ngày đã xâm hại tình dục với 2 con gái tôi suốt nhiều năm khiến 1 cháu mang thai. Sau khi họp gia đình, chúng tôi đã thống nhất làm đơn tố cáo 2 người này, đưa ra ánh sáng, xử lý theo pháp luật”. 
Đại diện công an xã nơi xảy ra sự việc cho biết, đơn vị đã tiếp nhận đơn tố cáo của một gia đình trên địa bàn về việc 2 con gái bị 2 người hàng xóm xâm hại, dẫn đến 1 cháu mang thai 5 tháng.
“Sau khi tiếp nhận đơn tố cáo, nhận thấy sự việc nghiêm trọng, vượt quá thẩm quyền, nên đơn vị đã hoàn tất hồ sơ, chuyển lên cấp trên, đề nghị tiếp tục điều tra, làm rõ. Công an thị xã cũng đã triệu tập 2 người đàn ông bị tố cáo lên làm việc”, vị đại diện này thông tin.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.