2 cháu bé bị người tình của mẹ tưới xăng đốt đã tử vong

Duy Tính
Duy Tính
21/08/2018 16:54 GMT+7

Hai bé gái, nạn nhân vụ 'chồng hờ tưới xăng đốt 3 mẹ con', tử vong, còn người mẹ đang được điều trị tích cực.

Ngày 21.8, tin từ Khoa Bỏng - phẫu thuật tạo hình, BV Chợ Rẫy cho biết cháu bé Vũ Thị Hồng Nhung (12 tuổi) tử vong vào lúc 4 giờ cùng ngày.
[VIDEO] Bi kịch chồng dùng xăng đốt cháy 3 mẹ con - Thực hiện: Thanh Hương
Sau đó, bé Vũ Thị Thùy Linh (14 tuổi, chị của Nhung) tử vong lúc 7 giờ 15 cùng ngày do bỏng lửa 96% độ 2, 3, trong đó 46% toàn thân, sốc bỏng không hồi phục.
Riêng chị Nguyễn Thị Huệ (37 tuổi), mẹ 2 cháu Nhung và Linh, bị bỏng độ 2, 3, trong đó 10% độ 3; bỏng rải rác toàn thân. Hiện nạn nhân đang được điều trị tích cực
Như Thanh Niên đã thông tin, rạng sáng 20.8, chị Huệ cùng hai con gái đang ngủ trong phòng trọ tại ấp Long Đức 1 (xã Tam Phước) thì  Nguyễn Quang Dũng (42 tuổi, ngụ xã Tam Phước, TP.Biên Hòa, Đồng Nai) đến gõ cửa. Chị Huệ mở cửa thì bất ngờ bị Dũng xông vào tưới xăng lên 3 mẹ con chị Huệ rồi châm lửa đốt.
Nghe tiếng kêu cứu của 3 mẹ con chị Huệ, người dân gần đó đã chạy ra dập lửa và đưa cả 3 vào Bệnh viện đa khoa Đồng Nai cấp cứu.
Do vết bỏng khá nặng nên sau đó các nạn nhân được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) để tiếp tục chữa trị. Riêng Dũng do bị lửa cháy lan nên cũng bị thương nhẹ và bị người dân bắt giữ ngay sau đó.
Làm việc với lực lượng công an, Dũng khai nhận trước đây Dũng và chị Huệ sống với nhau như vợ chồng. Cách đây khoảng 2 tháng, giữa hai người xảy ra mâu thuẫn và Dũng bị chị Huệ đuổi đi.
Gần đây, Dũng có quay lại những hai người vẫn không hàn gắn được. Bực tức vì chuyện đó nên rạng sáng 20.8, Dũng mang xăng đến đốt 3 mẹ con chị Huệ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.