16 đơn vị báo chí đại diện tại Đà Nẵng tham gia Hội báo xuân

Hoàng Sơn
Hoàng Sơn
16/01/2020 11:56 GMT+7

16 đơn vị thuộc các cơ quan báo chí T.Ư, địa phương có cơ quan đại diện, văn phòng đại diện, phóng viên thường trú tại Đà Nẵng tham gia Hội báo xuân.

Ngày 15.1, Ban Tuyên giáo Thành ủy Đà Nẵng, Hội Nhà báo TP phối hợp với Sở TT-TT, Sở VH-TT, Thư viện Khoa học tổng hợp TP.Đà Nẵng tổ chức Hội báo xuân Canh Tý 2020 chủ đề Mừng Đảng, mừng xuân, mừng TP đổi mới (ảnh) Hội báo xuân kéo dài đến hết ngày 30.1, lần đầu tiên tổ chức tại Thư viện Khoa học tổng hợp Đà Nẵng với sự tham gia của 21 đơn vị.
Trong đó, 16 đơn vị thuộc các cơ quan báo chí T.Ư, địa phương có cơ quan đại diện, văn phòng đại diện, phóng viên thường trú tại Đà Nẵng (có Báo Thanh Niên, Văn phòng đại diện miền Trung).
Trưng bày tại Hội báo xuân có hàng trăm đầu báo; sách và tạp chí với gần 800 ấn phẩm của địa phương, các cơ quan báo chí T.Ư và các tỉnh, thành khác trên cả nước. Trong đó, riêng TTXVN có 20 đầu báo, tạp chí với gần 160 ấn phẩm.
Ngoài ra, lần đầu tiên Hội báo xuân có 50 tác phẩm ảnh báo chí trưng bày với chủ đề Xuân quê hương của các hội viên CLB Nhiếp ảnh Đà Nẵng (thuộc Hội Nhiếp ảnh nghệ thuật TP.Đà Nẵng). Đây là những tác giả đã có rất nhiều đóng góp tác phẩm trên tất cả các ấn phẩm báo chí trên địa bàn và cả nước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.